วันเสาร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2560

เคนตั๊กกี้บัญญัติกฎหมายเดิมพันใหม่โดยผู้ว่าGclub


บริเวณใบหน้าที่เมืองเพนชั่นหนี้สินถึง 36 ล้านดอลลาร์
ผู้ว่าการปฏิเสธการเดิมพันโดยชอบด้วยกฎหมายเป็นขั้นตอนการไขปัญหา

ของเคนตั๊กกี้กอฟเวอร์เมนท์โร้คอัล Matt Bevin ได้บอก WHAS วิทยุว่า ใช่สิหรือกัญชาจะถูก legalized ในสถานะของเขาขณะที่เขาเป็นข้าหลวงประจำจังหวัด มีกรุ๊ปGclubให้คำแนะนำเสนอแนะเมื่อเร็วๆนี้ว่า พฤติกรรมอย่างใดอย่างหนึ่งบางทีอาจทุเลาวิกฤตเงินบำนาญของเมืองมากขึ้น

ของเคนตั๊กกี้ข้าหลวงประจำจังหวัด Matt Bevin

งบประมาณGclubเบี้ยบำนาญสำหรับเคนตั๊กกี้หน้าขาดทุนที่บางทีก็อาจจะเป็น 36 พันล้านเหรียญ หอการค้าเคนตั๊กกี้ได้รายงาน – ออกมาจากสถานะหา $8,268 ต่อท่านเพื่อปรับแต่งหนี้สิน ขอคำแนะนำจาก กรุ๊ป PFM ของฟิลาเดลเฟียได้เสนอแนะว่า หลายมาตรการไม่มี legalizing พนันให้เพิ่มภาษี

แต่ กอฟเวอร์เมนท์โร้คอัล Bevin ได้แจ่มกระจ่างเคนตั๊กกี้จะมิได้รับโดยชอบGclubด้วยกฎหมายสิ – หรือหม้อยา – ตอนที่เขามีบทบาทดูแลธุรกิจเมือง
สนามแข่งขันพนันเฉพาะสำหรับชาวเคนทักกี

ทั่วสหรัฐ ปริมาณของรัฐบาลท้องถิ่นกำลังจะย้ายไปโดยชอบด้วยกฎหมายการเดิมพันด้านในเมืองของตัวเองเพื่อเพิ่มรายได้ – รวมทั้งฟิลาเดลเฟีย ที่ยึด กรุ๊ป PFM เมืองอื่นๆมีการนำรูปแบบใหม่ของการเดิมพัน เล่นออนไลน์แล้วก็การเดิมพันกีฬา เพื่อขยายบริการด้านกฎหมายที่มีอยู่แล้ว

การเดิมพันมีมากมายเศรษฐกิจเนวาดา แล้วก็ภาษีจากเกมจะแจกผ่านแผนการของเมืองสำหรับในการช่วยเหลือพลเมืองในแคว้น แล้วก็รายได้มั่นคงมากขึ้นอีกในอุตสาหกรรมการเดิมพันทั่วทั้งประเทศว่ายผลดีสาธารณะปีปัจจุบัน – แปลว่า ตลาดเกมทางด้านกฎหมายมีประสิทธิภาพอย่างเป็นจริงเป็นจัง และก็บางทีก็อาจจะจบวิกฤตเบี้ยบำนาญของเมืองเคนทักกี

ในเคนตั๊กกี้ อย่างไรก็ดี การเดิมพันผิดจะต้องเดี๋ยวนี้ พนันม้าแข่งได้รับอนุญาต รวมทั้งเป็นเมือง ถิ่นฐานบ้านช่องของสนามแข่งขันเลียนแบบคุณสมบัติซึ่ง แล้วก็ชิงชัย – แล้วก็เคนตักกี้ดาร์บี้เป็นที่รู้จัก

สถานที่สนามแข่งขันชอบมีลักษณะช่องโถง มีหลายร้อยของอิเล็กทรอนิกส์พนันขั้วพร้อมใช้งาน แต่ว่าเกมอื่นไม่อนุญาตให้เสนอ เมืองยังให้การบุญกุศลกิจกรรมการเดิมพัน อาทิเช่นสลากแล้วก็ราฟเฟิลส์ ตราบเท่าที่พวกเขาสนองตอบข้อจำกัดอะไรบางอย่าง ผู้ประกอบกิจการจะมีผลกำไรจากเกมกลุ่มนี้
Bevin quashes คุยข้อบังคับกัญชาหรือการเดิมพัน

ไม่เพียงแค่ไม่เล่นการเดิมพันส่งผลต่อเศรษฐกิจเมือง แม้กระนั้นโคโลราโด วอชิงตัน รวมทั้งเขตอำนาจศาลอื่นๆได้ย้ายโดยชอบด้วยกฎหมายกัญชาสำหรับชาว- รวมทั้งนี้ได้สร้างกระแสรายได้อื่นสำหรับรัฐบาลเมือง

กรุ๊ป PFM ยังชี้แนะว่า อุตสาหกรรมหม้อด้านกฎหมายซึ่งสามารถแก้ขาดทุนเบี้ยบำนาญ ชี้แนะทั้งคู่อย่างไม่ต้องสงสัยบางครั้งอาจจะพอเพียงที่จะกู้หนี้สินเงินบำนาญ และก็ให้เคนตั๊กกี้ผู้อาศัยความปลอดภัยในอนาคต: แม้กระนั้นอุตสาหกรรมทั้งคู่มีการเสี่ยง แล้วก็เป็นที่รู้จักคัดค้าน ซึ่งไม่ต้องกอฟเวอร์เมนท์โร้คอัล Bevin สำหรับเมืองของเขา

ขอคำแนะนำได้เสนอแนะยังตัดผลตอบแทนบำนาญของบุคลากรนิดหน่อยเพื่อลดภาระหน้าที่บำนาญ แม้กระนั้นนี้ได้รับการปกครองออก โดย Bevin ดังเช่น เซสชันข้อบังคับพิเศษจะเรียกว่าตอนฤดูใบไม้ร่วงเพื่อปรึกษาเกี่ยวกับขั้นตอนการอื่นเมืองบางทีอาจแก้วิกฤตเบี้ยบำนาญ: สำหรับเวลานี้ น้อย การเดิมพันข้อบังคับแน่นออกมาจากตาราง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น