วันอังคารที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2560

KamaGames พยายามปรับปรุงแอพลิเคชั่น การแข่งขันรูเล็ต Genting Princess ใหม่


นักปรับปรุงทั่วทั้งโลกแล้วก็เผยแพร่ประเด็นการเล่นเกมคาสิโนสังคม KamaGames พึ่งจะประกาศปรับแต่ง V12 ใหม่กับผลงานของพวกเขาของการใช้แรงงาน การปรับแต่งใหม่จะมีทัวร์นาเมนต์ใหม่สำหรับเล่นกับเครื่องเล่น Roulettist พร้อมโหมดใหม่สำหรับงานงานเลี้ยงโป๊กเกอร์

KamaGames เดี๋ยวนี้มีทัวร์นาเมนต์รูเล็ตใหม่ผู้เล่นสามารถเพลินใจกับช่องทางที่จะชนะสูงถึง 35 ล้านชิปกับแต่ละการแข่งขันชิงชัย พร้อม ด้วย Roulettist, KamaGames ได้ปรับปรุงGenting Princess
แก้ไขโปรแกรมปรับใช้ของตนเองได้เสนอ 5 รูปบุคคลใหม่สำหรับ Pokerist ตัวเลือกพวกนี้เล่นเกมใหม่จะเปิดตัวผ่านต่อไปไม่กี่อาทิตย์และก็สำหรับผู้เล่นเกมเฉพาะข้อแนะนำ

หนึ่งGenting Princessตัวเลือกใหม่มีชื่อว่าบุคคลที่กลับรถ โหมดนี้พรรคจะมองเห็นการ์ดที่สักหลาดเปลี่ยนแปลงสุ่มบัตรสี่ได้รับการจัดการอย่างใดอย่างหนึ่ง ภายหลังจากแปลงบัตร ผู้เล่นจะมองเผยไพ่ริเวอร์ แล้วก็เล่นเกมโดยตลอดปกติ

งานเลี้ยงสลับเป็นโหมดใหม่เพิ่มที่จะมองเห็นผู้เล่นที่มีให้เลือกซึ่งGenting Princessไพ่ของตนเองจะได้รับผู้เล่นที่อยู่ทางซ้ายเมื่อปัดได้รับการจัดการ บัตรจะได้รับจากผู้เล่นที่อยู่ทางขวา เล่นจะดำเนินต่อเมื่อสลับไพ่

10 บุคคล Ace เป็นโหมดอื่นที่จะเพิ่ม และก็ต่างจากเกมอื่นๆเนื่องจากมีผู้เล่นถึง 5 ใช้บัตรบริเวณใบหน้าแค่นั้นเพื่อเป็นความท้ามากมาย สองชั้นจะได้รับไพ่ แล้วก็ผู้เล่นต้องใช้สิ่งที่พวกเขาจะได้รับไพ่เพื่อสร้างชนะโป๊กเกอร์

3 บัตรงานเลี้ยงและก็งานเลี้ยงโจ๊กมีโหมดสองบุคคลที่เพิ่ม โดย KamaGames กับ 3 บัตรบุคคล ผู้เล่นจะให้ไพ่สามแทนสองมาตรฐาน ได้ เพียงแต่สองจะถูกเผย ภายหลังที่ไพ่ริเวอร์ยูนิต ไพ่สามจะปรากฏขึ้น หลังจากนั้นผู้เล่นต้องสร้างมืออิงบัตรแค่นั้น กับบุคคลโจ๊ก โจ๊กสี่ลงดาดฟ้า แล้วก็จะได้รับการสุ่ม ผู้เล่นที่รับที่โจ๊กเกอร์จะมองเห็นบัตรเปลี่ยนแปลงบัตรเป็นได้ที่กล้าแกร่งของดาดฟ้าเมื่อรวมกับไพ่ของผู้เล่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น