วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2560

Genting Princessเว็บไซต์โป๊กเกอร์ออนไลน์ใหม่

สมองอยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังเว็บโป๊กเกอร์ออนไลน์ที่ประสบผลสำเร็จการฝึกอบรม RunItOnce ได้เปิดตัวสินค้ากีฬาแฟนตาซีวันใหม่ที่เรียกว่า Draftboard และไม่ออนไลน์โป๊กเกอร์ห้องใหม่เสมือนท่านกำลังรอคอย

2559 ก.ย. Phil Galfond ประกาศไปทั่วทั้งโลกการเปิดห้องโป๊กเกอร์ออนไลน์

ตอนที่เสร็จบริบูรณ์

โกรธบดGenting Princessได้ผลักดันให้ PokerStars เป็นหน้าที่ของเด็กไม่ดี และก็ในขี่ม้าขาวของโป๊กเกอร์ที่วางตรงอย่างใดอย่างหนึ่ง

ในปีถัดมา Galfond เปิดเว็บวันจินตนาการร่าง (DFS)

อะไรนะ

ก่อนคุณรับ knickers ของคุณในบิด Galfond ยังมิได้เวลาเขากลั่นเขาGenting Princessมอง Dan Bilzerian แล้วก็การผลิตไซต์ DFS ออกมาจากห้องโป๊กเกอร์ออนไลน์บนเตากลับ

"ฉันได้ปฏิบัติหน้าที่ของขอคำแนะนำ Galfond เขียนในบล็อกโพสต์บนเว็บออนไลน์การฝึกอบรม RunItOnce (โอ)

ในบล็อกGenting Princessโพสต์เดียวกัน Galfond ชี้แจงว่า กลุ่มโอมีน็อตเกี่ยวกับ DFS และก็เป็นหัวหน้าโดยสหายดีค้าดินแดนควินน์ พวกเขามั่นใจว่า มันตรงเวลาที่กำลังจะได้รับในสิ่งที่ Galfond ชี้แจงว่า เป็น "แข่งขันดุดันอุตสาหกรรม"

ป้อนอุตสาหกรรมแข่งอย่างหนักกำลังจะลาสุด startups กระดูกซี่โครง poking ทางผิวหนัง แม้กระนั้น Galfond มั่นใจว่า กลุ่มของเขาจะเข้ามาในเกมด้วยข้อแตกต่าง

เสนอแนะ

Draftboard ตั้งอกตั้งใจจะเน้นย้ำตลาด NFL DFS NBA เริ่มเมื่อเริ่มของ NBA

RunItOnce เปิด DFS ไซต์ Draftboard.com ออนไลน์โป๊กเกอร์ห้อง (ยังไม่) ตัวอย่างเช่น Sam Cooke ผมไม่เคยทราบมากมายเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ ชีววิทยา หรือ DFS แต่ว่าดูเหมือน อ่านระหว่างบรรทัดของ Galfond อุตสาหกรรม DFS ที่ทนทรมานในชนิดเดียวกันกับโป๊กเกอร์ออนไลน์อุตสาหกรรม

"องค์ประกอบในการชิงชัย DFS มีตั้งค่าในลักษณะที่จะไหม้เกรียมระบบนิเวศ เขียน Galfond

ควินน์แล้วก็กลุ่มของเขาจะปลูกสองแจ็คแล้วก็ถั่วนายจำพวกในโลกที่นโปเลียน

มีการเติบโตที่เร็วที่สุดเป็น Draftboard Live

ต้องการเล่นผู้จัดการกลุ่มบอลในคอมพิวเตอร์ของฉันเมื่อเด็ก เมื่อมันมาถึงเวลาของเกม คุณมองจอ นิ้วผ่าน คอยชื่อของหนึ่งในผู้เล่นของคุณจะเปิดขึ้นในคอลัมน์ประตู ปี ผู้จัดการบอลปรับปรุง รวมทั้งแทนที่จะมองชื่อ คุณมีการมองดูไปที่เกม

ก็จำเป็นต้องเทียบ fishbowl กับศูนย์การแสดงสัตว์น้ำแอตแลนติสรีสอร์ทในบาฮามาส

โลก DFS เป็น 2005 รุ่นของผู้จัดการกลุ่มบอล แล้วก็ Draftboard มีจุดหมายเพื่อเปลี่ยนแปลงที่ช่วยทำให้คุณสามารถมองผู้เล่นของคุณสำหรับการปฏิบัติงานในเขตข้อมูลเดียวเพราะฉะนั้น คุณสามารถเหงื่อย้ายแต่ละ

สำรวจรีวิวที่ข้อบังคับกีฬารายงานเพื่อมองการเคลื่อนไหวสำหรับการปฏิบัติงาน

ระดับระบบสองฟิลด์เล่นจำกัดผู้เล่น DFS มืออาชีพจังหวะสำหรับในการเลือกผู้เล่นที่อ่อนแอกว่าก็เลย ส่งพวกเขาไปงานว่างต่างๆดังเช่นว่าดูกังหันลมหรือรุ้งกินน้ำไล่อย่างสม่ำเสมอ

ระบบใหม่ FairMatch ที่เรียกว่าแยกล็อบบี้พนันสูง และก็ต่ำ เสนอแนะแนวทางการสุ่มเลือกศัตรู แล้วก็มีระบบระเบียบหลายรายการผลิตสรรค์

"บางครั้งฉันไม่เสมอภาค แต่ว่าผมมีความรู้สึกว่า พวกเขาได้สร้างสิ่งที่สวยสดงดงาม มากมาย มากมายภูมิใจ และก็รู้สึกโชคดีที่ฉันได้รับเป็น ส่วนหนึ่งส่วนใดของมัน เขียน Galfond "พวกเราเน้นในสิ่งที่พวกเรามั่นใจว่า เป็นเรื่องสำคัญเยอะที่สุด – ความสนุกสนานร่าเริงแล้วก็ตื่นเต้นของเกม การเชื่อมต่อระหว่างแฟนคลับและก็นักกีฬา"

ถ้าเกิดคุณอยากได้อยู่ในประเทศที่มิได้จำแนกแยกแยะการผลิตกลุ่มที่มีจินตนาการ และก็พนันกับเจ้าอื่นเต็มอกเต็มใจของกลุ่มจินตนาการคล้ายกับให้ความเท็จ และก็พากเพียร Draftboard พวกเขาจะใช้โปรโมชั่นดี

โทรศัพท์มือถือแต่ละบัญชีใหม่จะ Draftboard เจ้าชู้ฟรี ที่สามารถแล้วจะ parlayed $10,000 ตรงเวลาแต่ละทะเบียน NFL เดี๋ยวนี้เสีย เป็น Draftboard สดใหม่ออกมาจากกล่อง ที่คะแนนเป็นศูนย์ ฉะนั้นคุณจะไม่มีจังหวะดีที่ชนะจำนวนห้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น