วันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ค่ำคืนที่โหดร้ายของเซียนจีคลับสล็อตโป๊กเกอร์ Dan Bilzerian


เล่นโป๊กเกอร์รวมทั้ง Instagram ดาวโดนจับขึ้นในมวลที่ยิงในคืนวันอาทิตย์
ภาพแสดงถึงปืนที่ใช้หุ้มห่อท่ามกลางการฆ่ารวมทั้งตำรวจสำรอง

เล่นโป๊กเกอร์มืออาชีพและก็สื่อสังคมออนไลน์ที่ Bilzerian ดินแดนดาวมีถึงประสบการณ์โดนจับขึ้นในคืนวันอาทิตย์มวลในลาสเวกัส

Dan Bilzerian ได้ถึงประสบการณ์ของการตำหนิดขึ้นสำหรับการฆ่าหมู่ของลาสเวกัส

คาสิโนเกม ace Bilzerian คนใดเป็นเจ้าของสะสมปืน แล้วก็ได้ถูกผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ได้รับมอบหมายสำรองห้าปี ปรับแต่งบนเวทีการแสดงดนตรีที่ทาง 91 เก็บเกี่ยวประเทศเพลงเทศกาล กับเพื่อนฝูงโอเวนเจค เมื่อยิงตามใจชอบ ออกมาจากชั้น 32 ของมัณฑะเลย์เบย์โฮเต็ลใกล้เคียง

คอกสตีเฟนมือสังหารฆ่า 58 รวมทั้งเจ็บมากยิ่งกว่า 500 ใช้อาวุธครึ่งอัตโนมัติในมวลอันตรายที่ถ่ายรูปในประวัติศาสตร์อเมริกาสมัยใหม่

รูปถ่าย โดยเพื่อนพ้อง แล้วก็บันทึกรายการบัญชี Instagram โดย Bilzerian แสดงเขาปฏิบัติงานหุ้มห่อเป็นปืนได้ยินในเบื้องหน้าเบื้องหลัง

กล่าวเกี่ยวกับประสบการณ์สำหรับในการให้สัมภาษณ์กับเดอะฮิลล์ เขาชี้แจงสิ่งที่เกิดขึ้นผ่านเขาใหญ่ระหว่างเป็นเรื่องที่กางออกในเมืองคนบาป

"สิ่งที่ฉันต้องการทำเป็นได้ปืน แล้วก็ยิง f แม่ — เออ ถ่ายรูปฉัน. " Dan Bilzerian

รถบรรทุกตำรวจ

ภาพแสดง Bilzerian หาไปถึงเป้าหมายในรถบรรทุกตำรวจอาวุธ ก่อนที่จะเดินทางไปสู่กลุ่มชนที่ตะคอกวิงวอน ที่เขามองเห็นสตรีที่มีบริเวณใบหน้าถูกปกคลุมในเลือด

เขาพูดว่า เขาวิ่งกลับไปบรรทุกเพื่อมองว่า เขาสามารถหาจีคลับสล็อตคีย์ และก็ใช้รถบรรทุกเพื่อเพศหญิงได้รับบาดเจ็บเพื่อให้มีความปลอดภัย แม้กระนั้นไม่ทำ

เขาแล้วจะได้มุ่งหน้าไปทางกำแพงกันซีเมนต์ที่เขาร่วม โดยข้าราชการที่ประตู ตาม Bilzerian เขาถามข้าราชการหาก เขาไม่ใช้ปืนของเขาอย่างใดอย่างหนึ่ง:

"ฉันแสดงจีคลับสล็อตให้เขามองเห็น creds รวมทั้งป้ายของฉัน แล้วก็ถามคำถามว่า สามารถมีปืนของเขาอย่างใดอย่างหนึ่ง เขามีปืนสั้นและก็ปืนยาว ตำรวจจะไม่ให้ฉันปืน ผมไม่โทษเขา แต่ว่าฉันไม่ต้องการที่จะอยากในเหตุการณ์แบบนี้ และไม่สามารถทำอะไร โดยเหตุนี้ผมจะถาม" Bilzerian

เขาก็จะกล่าวว่า การฆ่ามวลไม่เปลี่ยนแปลงความคิดของเขาปืนสิทธิ:

"นี่เป็นเหตุการณ์ที่มีปืนของฉันจะมิได้ช่วย เนื่องจากยิงขึ้นสูงด้วยเหตุดังกล่าว แต่ว่าทีแรกๆผมรู้สึกว่า มันเป็นนักกีฬาหลายรอบจีคลับสล็อต Columbine สไตล์ ร้ายคน เพื่อคุณทำสิ่งที่สัญชาตญาณของคุณ เป็น ฉันก็ได้รับปืน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น