วันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2560

GambleAware Gclub online ปลุกอุตสาหกรรมการพนัน


ปฏิบัติงาน โดยเผยความเป็นจริงจากงานศึกษาทำการค้นคว้าและวิจัยว่า ผู้เล่นคนไม่ใช่น้อยชอบงงงัน โดยเนื้อความการเดิมพันไม่เป็นอันตรายและก็สิ่งของ
พวกเขาบอกว่า มันเป็นบ่อยมาก outweighed โดยเสริมเติมรายละเอียดการเดิมพัน

GambleAware –การบุญรับมอบหมายให้ช่วยลดปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการพนันในประเทศไทย – มีการเผยแพร่รายงานที่ชี้แจงยากสามารถของผู้ประกอบกิจการของประเทศอย่างเหมาะควรรถไฟเพื่อ "เกื้อหนุนการเดิมพันไม่เป็นอันตราย"

GambleAware ปัญหาที่เกิดขึ้นกับการพนันการบุญในสหราชอาณาจักร มีการเผยแพร่รายงานซึ่งได้รับเรียกว่าเป็นปลุกอุตสาหกรรมจะทำเพิ่มเกี่ยวกับปัญหาด้านการพนัน

การบุญใหม่รายงานยังชี้ให้เห็นว่าถูกใจการเดิมพันมั่นใจว่า อุปกรณ์ที่มีอยู่ที่มีเป้าประสงค์เพื่อเกื้อหนุนการรับผิดถูกใจมีทิศทางจะ "กระจ่าง"
ข้อผิดพลาดที่เจาะจง

รายงานสำเร็จการค้นคว้าวิจัยที่จัดการ โดยเผยเรื่องจริง ที่ปฏิบัติงานศึกษาค้นคว้าตลาดสำหรับปริมาณของภาค

การศึกษาทำการค้นคว้าและวิจัยดำเนินงานตามแบบ 3 มิติ: ตรวจตราตอนนี้ปฏิบัติ การเจาะจงช่องว่างรวมทั้งความท้า แล้วก็ปรับปรุง และก็การทดลองความคิดใหม่

การเรียนรู้กล่าวมาว่า บุคลากรคนจำนวนไม่น้อยในอุตสาหกรรมการเดิมพันทั้งหมดทั้งปวง ได้รับน้อยจะไม่มี "ฝึกหัดเชิงปฏิบัติ" ในทางบวก และก็เซฟใจความการเดิมพันผลักดัน

ผลพวงรุนแรงที่สุดของการมีข้อเสียสำหรับการฝึกหัดมีบุคลากรที่มีใจสำหรับเพื่อการพูดคุยกับลูกค้าการเสี่ยงความรับผิดชอบการเดิมพัน แล้วก็ท่าน "โดยไม่ได้ตั้งใจช่วยเหลือ" การพัฒนาเล่นบางทีอาจเกิดอันตราย แผนการ รายงานอ้าง

GambleAware รายงานยังทำให้เห็นว่า ผู้ประกอบธุรกิจเยอะแยะวางจุดโฟกัสเพิ่มเติมอีกบน "ระเบียบปฏิบัติ" กว่าลูกค้าจ่ายเอง

สิ่งนี้หมายความ ว่า บริษัทพนันจะเกี่ยวกับการกำหนดสิทธิ์การใช้แรงงานตามที่ตั้งไว้ โดยเกร์ UK คณะกรรมการการเดิมพัน ซึ่งปรากฏกระบวนการทำมาตรการความปลอดภัยเล่น

ในช่วงเวลาที่ทั้งคู่มีความจำเป็น รายงานเจาะจงต้องมีสมดุลเยอะขึ้นเรื่อยๆ
ด้านบวก

รายงานเจาะจงแนวทางปริมาณผู้ประกอบธุรกิจจะวางกันวิธีการการฝึกอบรมบุคลากรใหม่เวลานี้ แล้วก็นิดหน่อยที่กำลังปรับปรุงแคมเปญการเดิมพันใหม่ไม่มีอันตราย

เจ้าชอบซึ่งก็คือโปรแกรมการฝึกอบรมชั้นแรกของพวกเขาตระหนักถึงปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการพนัน หากว่าปรากฏอยู่ในตอนนี้ยังจำเป็นต้องอาร์กิวเมนต์ในวงสาธารณะเมื่อมันมาถึงราคาต่อรองพนันตึกผู้โดยสาร

จริง คณะทำงานสมาชิกหนึ่งที่ชูมาในรายงานเองบอกว่า: "เป็นอุตสาหกรรม พวกเราพอดีที่เป็นข้อแก้ตัวสำหรับต้นเหตุที่พวกเราไม่อาจจะทำอะไร" แต่ว่าแนวทางจะเปลี่ยนนี้หรือเปล่า

รวมทั้ง บริษัทบาง อาทิเช่นญาติ กรุ๊ป หลักสำหรับแบรนด์ดังที่ได้กล่าวมาแล้วเป็น Unibet และก็ 32Red เป็นการตรวจสอบความปลอดภัยของผู้เล่นในลึก และก็การใช้เทคโนโลยีเพื่อตัดปัญหาในเพลงของ
เวลาสำหรับเพื่อการเปลี่ยน

GambleAware รายงานยังชี้ให้เห็นว่า "ความสร้างสรรค์" เพิ่มเนื้อความการเดิมพันกลุ่มนี้รับผิดชอบบนทางสู่การบรรลุเป้าหมาย และก็ลูกค้าที่ทดลองเป็นเพียงแต่จุดสำคัญกับผลพวง

ในความจริง นักเล่นการพนันเป็นจำนวนมากลงความเห็นว่า ปริมาณสารโปร่งจริงไม่ตรงกันกับความรับผิดชอบรายละเอียดการเดิมพัน ความหมาย ที่ ว่า ใจความที่เกื้อหนุนความปลอดภัยสำหรับในการปฏิบัติชอบหายไปในสมุทรรายละเอียดเชิงการค้า

นี้สามารถนำลูกค้าเยอะมากสูญเสียสายตาของอุปกรณ์อะไรก็แล้วแต่ที่มีอยู่อย่างสมบูรณ์

แม้กระนั้นถึงแม้ใจความดังที่กล่าวถึงแล้วได้ชัดแจ้งต่อสาธารณะ ชอบ รายละเอียดเป็นพรุนกับภาษาที่สร้างความสับสนคฤหัสถ์ รายงานอ้าง

จริง ตาม GambleAware ผู้คนจำนวนมากอยู่ไม่รู้จักว่า ใจความน่าจะให้การช่วยเหลือ

โครงงานทำการศึกษาค้นคว้าและทำการวิจัยเผยข้อผิดพลาดจำนวนมาก แม้กระนั้นคำตอบกลุ่มนี้จะ trialled แล้วก็พินิจพิจารณาเพื่อปรับแต่งการแสดงผลและก็ความสามารถของแคมเปญการเดิมพันไม่เป็นอันตราย
ความเห็นข้างใน

ประธานของ GambleAware Marc Etches เรียกว่าหัวข้อของรายงานแล้วก็งานพิมพ์เป็น "เสียงปลุกเรียกอุตสาหกรรมการเดิมพัน"

เขายังพูดว่า "อุตสาหกรรมการเดิมพันจำเป็นต้องทำเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเพื่อบุคลากร แล้วก็ลูกค้ารู้เมื่อ แนวทาง แล้วก็ที่จะเสาะหาความช่วยเหลือเกื้อกูล, " และก็เขาแสดงให้เห็นว่า รายงานที่เผยหลาย "ช่องว่าง" ในภาค

รายงานเป้าหมายแนวทางการทำสามสิ่ง: เปิดใช้งานเลือกข้อมูล ปรับแต่งตัวเองGclub online แล้วก็สร้างสิ่งแวดล้อมที่เกื้อหนุน

โดยเหตุนั้น Etches จากนี้ยังหวังว่า "อุตสาหกรรม heeds เรียกการก้าวขึ้น และก็ให้การดำรงชีวิตของลูกค้าจุดสำคัญเยอะขึ้นเรื่อยๆ"

ในเวลาGclub onlineเดียวกัน Becky บเบิลโรว์ –หัวหน้าศึกษาค้นคว้าเผยข้อเท็จจริง – ได้บอกว่า: "มันเป็นสิ่งจำเป็นที่รับผิดชอบถูกมองดูเป็นบางสิ่งสำหรับทุกคน – ซึ่งรวมทั้ง ... ลูกค้าทุกชนิด" คุณ เกินความจำเป็น ย้ำจุดสำคัญของผู้เล่น

บเบิลโรว์ยังตั้งข้อคิดเห็นว่า ตอนที่ผู้ประกอบธุรกิจและก็มีผู้เล่น "ที่ยอดเยี่ยมความมุ่งมั่นที่ศีรษะจิตใจ" ข้อเสียของพวกเขา –รวมทั้งของอุตสาหกรรมทั้งหมดทั้งปวง – บางทีอาจไม่ตั้งใจนำมาซึ่งการเสี่ยงสูงของปัญหาจากการเดิมพันGclub online

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น