วันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

อุตสาหกรรมเก็นติ้งปริ้นเซสเกมกับโฆษณาการพนัน


รายงานที่มีลักษณะที่เด็กสัมผัสกับการโฆษณาพนัน ปริมาณโปรโมทที่คูณ ด้วยห้าระหว่าง 2005 และก็ 2012 รายงานรัฐบาลปัจจุบันในอุตสาหกรรมเกมสหราชอาณาจักรได้เผยความรู้สึกกังวลใจในกลุ่มหน่วยงานดูแลดูแลแล้วก็ข้างนิติบัญญัติมากยิ่งกว่าการเดิมพันโปรโมท

มีความกลุ้มใจในกลุ่มหน่วยงานควบคุมดูแลผ่านการเดิมพันประชาสัมพันธ์ เฉพาะ ไฮไลท์แถลงการณ์ว่า พอกำลังทำเพื่อป้องกันคนไม่แข็งแรง พนัน และก็เด็กจากการสัมผัสกับการเดิมพันโปรโมท แล้วก็ถามคำถามว่า มองเห็นโปรโมทกลุ่มนี้อาจจะส่งผลให้มีการพนันปัญหามากขึ้นอัตรา

ปฏิบัติกาเก็นติ้งปริ้นเซสรอยู่แล้วให้ส่วนค่าโฆษณาประชาสัมพันธ์กฎรีวิว โดยคณะกรรมการการเดิมพันในปี 2557 พบว่า มีไม่จำเป็นที่จะต้องจำกัดการโฆษณา: หากแม้ มีการมากขึ้นของปริมาณกลุ่มเป้าหมายสำหรับโปรโมทแต่ละตัว แทน ภาควิชาทำให้รัดกุมขึ้นกฎรอบพนันโปรโมท – แล้วก็มีบริษัทสำหรับการบังคับใช้มาตรฐานพวกนั้นไม่สำคัญว่า

หน่วยงานดำเนินการร่วมกับผู้ประกอบกิจการในแคมเปญ รวมทั้งเริ่มเพื่อปรับปรุงแก้ไขความปลอดภัยเครื่องเล่น และก็การช่วยส่งเสริมเกื้อหนุนถูกใจเล่นเกมอาทิตย์ปัจจุบันซึ่งมองเห็นผู้ประกอบกิจการชั้นหนึ่งมากไม่น้อยเลยทีเดียวที่นำออกประชาสัมพันธ์เล่นเซฟเก็นติ้งปริ้นเซส

ในตอนที่คณะกรรมการการเดิมพันที่รับผิดชอบการควบคุม รวมทั้งการควบคุมอุตสาหกรรมการเดิมพัน มันเป็นหน่วยงานมาตรฐานโปรโมทซึ่งดูแลเรื่องเกี่ยวกับแคมเปญประชาสัมพันธ์ – รวมถึงอุตสาหกรรมการเดิมพันเก็นติ้งปริ้นเซส มีในกรณีที่ปีนี้ที่ควบคุมโปรโมทได้ยึดมั่นเนื้อหาสูงร้องทุกข์ต่อผู้ประกอบกิจการชั้นหนึ่ง สุดยวด บริษัทชั้นแนวหน้าหลายที่ถูกเตือนผ่านประชาสัมพันธ์รายละเอียดที่สร้างผ่านโปรแกรมผู้สนับสนุน ซึ่งจัดว่ามีการเสี่ยงกับผู้เล่นอื่น

คณะทำงานอย่างใกล้ชิดกับ ASA เพื่อสอดคล้องกับมาตรฐานระบุโปรโมทเกม รายงานรัฐบาลล่ารับรอง บันทึกกลุ่มเรียกร้องให้ลงทัณฑ์ที่ร้ายแรง และก็การคว่ำบาตรด้านการเงินร้ายแรง สำหรับคนที่ฝ่าฝืนรหัสโปรโมทแคมเปญ ตัวเลือกนี้จะเป็นช่วงๆ 12 อาทิตย์ให้คำแนะนำ การเปิดเผยแพร่รีวิวอุตสาหกรรมวันอังคารต่อแต่นี้ไป
มีการเปลี่ยนที่สำคัญสำหรับในการเล่นการเดิมพันผู้ลงโปรโมท

รายงานเป็นการพนันโปรโมทสรุปว่า "ความชุกของการโฆษณาไม่ปรากฏจำเป็นต้องเชื่อมโยงกับความชุกของปัญหาเรื่องการพนัน แต่ว่ามันเน้นย้ำจำเป็นจะต้องศึกษาค้นคว้าเสริมเติมเป็นกลุ่มวัยการโฆษณา นอกจากนั้นมันยังเรียกพิเคราะห์เสริมเติมไปสู่การเดิมพันที่ตนเองออก และก็พวกเขาจะถูกคัดแยกออกจากตลาด และไม่ติดต่อกับโปรโมชั่นรวมทั้งคำแนะนำ

คาดว่าการเปลี่ยนไม่ใช่เพียงแค่ข้อบังคับ รายงานทำให้กระจ่างว่า ผู้ประกอบกิจการมีความรับผิดชอบต่อลูกค้าของตนเอง มันคำนวณซ้ำ "เพิ่มอีกพึงกระทำ โดยผู้ประกอบกิจการและก็ผู้อื่นที่ได้รับคุณประโยชน์จากการเล่นการเดิมพันเพื่อลดการเสี่ยงการเสี่ยงท่าน

คณะกรรมการการเดิมพันและก็หน่วยงานด้านมาตรฐานการโฆษณาจะยังคงทำงานด้วยกัน รวมทั้งฝ่าฝืนการตลาดมาตรฐานต้อง ทั้งคู่หน่วยงานจะดำเนินงานใกล้เคียงกับ GambleAware รวมทั้งบริการอื่นๆช่วยเหลือนักเล่นการพนัน เพื่อปรับปรุงแก้ไขวิธีการใช้พร้อมใช้งานสำหรับผู้เล่นที่มีการเสี่ยง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น