วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ผู้เล่นโป๊กเกอร์ไม่สนุกเมื่อทำแบบนี้เล่นเกมได้เงินจริงฟรี



ในการเล่นเท็กซัสโฮลด์ที่คาสิโน ก็ผู้เล่นด้วยความโกรธตะโกนเสียง: "อีกครั้ง เขา rivered ฉันอีก! " จากนั้น เขาระบายความโกรธของเขา ปากเขาไพ่หงายบนโคลน ผิดหวัง มือของเขาได้อย่างดีในการทำจากปัด– จน ถึงแม่น้ำ มีอะไรเพิ่มเติม มันเป็นจังหวะไม่ดี คู่ต่อสู้มีเพียงสองสิ่ง – longshot ใหญ่

จริง ๆ ผมไม่โทษผู้เล่นที่ดี มันดูเหมือนจะเป็นชะตากรรมของฉันเกินไป – การ rivered ขึ้นและมักจะ แล้ว มันเกิดขึ้นอีกครั้ง ผม rivered ในมือสุดท้ายของตอนเย็น ตัดเงินของฉันอย่างมากสำหรับเซสชัน (โชคดี ฉันชนะมากที่สุดของเซสชันของฉัน) ดังนั้น ตามธรรมชาติ การ rivered ได้มากในใจของฉันในขณะที่ขับรถกลับบ้านคืนนั้น

มันเกิดขึ้นที่ผมมีเก็บไว้ติดตามความถี่ผม rivered เซสชันนั้น (ถ้าคุณพยายามที่จะ ฉันจะยินดีที่ค้นพบของคุณ) มันเปิดออกหายมือ 11 ที่ผมเล่นเพื่อการประลอง บนมือที่หก ผม rivered ในขณะเดียวกัน ฉันชนะมือ 11 ที่ถึงสงครามแก๊ง – ไม่มีแม่ (ฉันได้เมื่อฝ่ายตรงข้ามของฉันพับก่อนแม่น้ำ เช่นเดียวกับจำนวนของตลิ่ง)

เพื่อนของฉัน commiserated ลูซี่กับฉัน เธอกล่าวว่า "ฉันคงได้สูญเสียเป็นจำนวนมากในแม่น้ำเพียงเธอปิดดวงตาของเธอ และส่ายหัวของเธอจากด้านข้าง เธอมีอะไรเพิ่มเติมจะให้

วางเตียงคืนนั้น นี้เป็นมากในใจของฉัน ท่าน ฉันก็ตื่นขึ้นมา ด้วยความคิดที่ได้รับ rivered จึงมักจะไม่ใช่เพียงเรื่องของโชคร้ายแต่ก็เป็นผลโดยตรงของความน่าเป็น เก้าผู้เล่นที่โต๊ะ คุณควรคาดหวังการสูญเสียน้ำค่อนข้างบ่อย

กับสี่ชุมชนไพ่หงายบนกระดาน ทุกชนิดของมือสามารถเล่น (เราจะไม่พยายามคิดราคาต่อรอง) เนื่องจากการ rivered ถูกผูกไว้จะเกิดขึ้นตอนนี้แล้ว คำถามใหญ่คือเล่นเกมได้เงินจริงฟรี วิธีการลดความถี่ นั่นคือที่ทักษะมีบทบาทสำคัญ ซึ่งมีประสิทธิภาพ bluffing ใช้เดิมพันและป้านเอสเธอร์เป็นกลยุทธ์ของคุณ

ทักษะในการเริ่มต้นเลือกมือเป็นสิ่งสำคัญ ถ้าคุณเล่นมือมากเกินไปไม่ดี คุณยินดีที่จะได้รับ rivered บ่อยขึ้น ต่อท้ายว่า ผมขอแนะนำเล่นเกมได้เงินจริงฟรีอัลกอริทึมโฮลด์ ก็จะพิจารณาลำดับที่ของบัตรของคุณสองหลุม ตำแหน่ง การเดิมพันไม่ว่าจะมีการยกใด ๆ ก่อนที่คุณ กี่ฝ่ายตรงข้ามอยู่ปัด และเนื้อเกม

มีการตัดสินใจลงทุนในมือเริ่มต้น จะมีหลายครั้งเมื่อคุณจำเป็นต้องบางฟิลด์ กรณีดีคือเมื่อคุณได้รับการจัดการเป็นมือทำ – A-A, K-K หรือ Q-Q มือที่ดีสามารถชนะหม้อโดยไม่ต้องปรับปรุงเพิ่มเติม เหล่านี้ได้ น่าจะบอกเราว่า คู่ต่อสู้เพิ่มเติมเข้าดูปัดกับคุณ หนึ่งโน้มจะวาดออกคุณ – มากที่สุดเล่นเกมได้เงินจริงฟรีในแม่น้ำ

เล่นมือที่อุกอาจ ถ้าคู่ต่อสู้เดิมพันก่อนที่จะออก เพิ่มของคุณ (คู่เดิมพัน) ดีบังคับอื่น ๆ หลังพับไพ่ของพวกเขา จึง คุณจะได้ดีขึ้นโอกาสที่จะรอดมือคุณทำใช้หม้อ – และโอกาสน้อยที่จะได้รับ rivered

ทำนองเดียวกัน ถ้าคุณเห็นปัดกับพรีเมี่ยมวาด มือหรือสอง unpaired เกียรติบัตร (ที่ตรงตามเงื่อนไขที่มือเริ่มต้นอัลกอริทึมโฮลด์) ครั้งหนึ่งในสาม คุณจะจับคู่ไพ่ที่สองอย่างใดอย่างหนึ่ง มันเป็นมือดี และอาจจะดีในการทำ แต่ก็มีความเสี่ยงดังนั้น

มีการมา รวมทั้งแม่น้ำ มีโอกาสดีที่คู่แข่งของคุณอย่างใดอย่างหนึ่งจะดึงดูดคุณ คุณควรเดิมพันถึงมือใหญ่ – จัดเรียงของกึ่งป้าน เพิ่มดีขนาด และการใช้ชั้นเชิงเอสเธอร์ป้านอาจเป็นเพียงสิ่งแพทย์สั่งให้หลีกเลี่ยงการ rivered

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น