วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

โครงสร้างการกำกับดูแลการพนันของฟิลิปปินส์เล่นเกมได้เงินจริงฟรี


วุฒิสภาบ้านประเทศฟิลิปปินส์ได้ยื่นตั๋วที่โทรสำหรับเพื่อการปรับเปลี่ยนโครงสร้างของความรับผิดชอบการควบคุมหลักของประเทศที่ยัง ปฏิบัติหน้าที่เป็นผู้ให้บริการการเดิมพันที่พรีเซ็นท์ในลักษณะที่จะทำให้มันแปลงเป็น "กฎระเบียบแท้" เอนทิตี สื่อแคว้น รายงาน ภายใต้เงิน บริษัทการเดิมพันที่พอใจต้องขอรับเอกสารสิทธิ์จากที่ประชุมพรรคคองเกรสประเทศฟิลิปปินส์เพื่อสามารถปฏิบัติงานในประเทศ

6514 ตั๋วบ้านช่วยเหลือ โดย Pantaleon Alvarez ลำโพงบ้าน พูดคุยเกี่ยวกับรายละเอียดของรายการจะถูกระบุเป็นเริ่มวันนี้ในบ้านของคณะกรรมการสวนสนุกรวมทั้งเกม

โดยธรรมดา เงินเรียกพัก (ประเทศฟิลิปปินส์สนุกสนานแล้วก็เล่นเกม Corporation) จะถูกตัดฟังก์ชันของผู้เล่นการเดิมพัน รวมทั้ง เป็นตัวดูแลดูแลรับผิดชอบสำหรับเพื่อการออกเอกสารสิทธิ์การเดิมพันธุรกิจ แล้วก็ได้รับแท้ หน้าที่ดูแลดูแล

ภายใต้ของ Alvarez นายตั๋ว พักจะถูกเปลี่ยนแปลงชื่อเป็นประเทศฟิลิปปินส์ท่าทางรวมทั้งเล่นเกมอำนาจ (การโอนเงินผ่าน) และก็จะรวมกลุ่มฟังก์ชันการบังคับสิทธิเดี๋ยวนี้ โดยเกมแล้วก็กระดานสนุกสนาน ประเทศฟิลิปปินส์บุญกุศลชิงรางวัลสำนัก อาทิเช่น เป็นเขตเศรษฐกิจพิเศษประเทศฟิลิปปินส์ปริมาณหนึ่ง ปริมาณของเอนทิตีดังที่ได้กล่าวมาแล้วจะถูกยกเลิกถ้าเกิด รวมทั้ง เมื่อเงินใหม่จะส่งผลพัก/การโอนเงินผ่านของฟังก์ชันภายใต้ HB 6514

การโอนเงินผ่านจะรับผิดชอบการควบเล่นเกมได้เงินจริงฟรีคุมอุตสาหกรรมการเดิมพันประเทศฟิลิปปินส์ภายใต้ข้อบังคับชิ้นดังที่กล่าวถึงแล้ว จะมีความรับผิดชอบตรวจทาน แล้วก็ควบคุมการจัดบริการข้างในชายแดนการเดิมพัน แน่ใจว่า หน่วยงานได้รับอนุญาตเพียงแค่นั้นมีการตั้งเป้าหมายผู้เล่นแคว้น และก็คุ้มครองป้องกันเด็กและก็ผู้อื่นมีการเสี่ยงจากการเป็น เหยื่อการเดิมพันติดยาเสพติดและก็อันตรายอื่นๆที่เกี่ยวเนื่องกับการเดิมพัน

หน่วยงานตามกฎหมายยังต้องให้มั่นใจว่า บริษัทการเดิมพันเพียงแค่นั้นที่มีสมัยก่อนไม่มีเล่นเกมได้เงินจริงฟรีข้อผิดพลาดทางอาญา และก็เป็นอิสระจากอิทธิพลทางอาญา จะให้บริการแก่ลูกค้าประเทศฟิลิปปินส์ การโอนเงินผ่านจะยังเป็นหน่วยงานที่จะมี การปรับแต่งกรณีพิพาทระหว่างผู้ประกอบกิจการและก็ลูกค้าของพวกเขา แล้วก็ควบคุมดูแลการจัดบริการการเดิมพันทุกประเภท

แต่ การโอนเงินผ่านจะไม่มีการไต่สวนที่จะออกใบอนุมัติการเดิมพัน ที่รับผิดชอบจะรับผิดชอบ โดยสภานิติบัญญัติประเทศฟิลิปปินส์ภายใต้ HB 6514 ธุรกิจการเดิมพันที่พึงพอใจต้องขอรับแฟรนไชส์ข้างนิติบัญญัติเรียกว่าเล่นเกมได้เงินจริงฟรีเพื่อจะสามารถดำเนินการในสิ่งแวดล้อมการเดิมพันควบคุมของประเทศฟิลิปปินส์

ภายใต้เงิน แฟรนไชส์ต้องจ่ายภาษี 5% จากผลกำไรช่วงต้นของตัวเอง ภาษีจะใช้ในการระดมทุนการบุญโครงงาน หากใช้ HB 6514 มันจะให้หนึ่งปีได้รับใบอนุมัติที่มีอยู่ของพักการสมัคร และก็ขอรับแฟรนไชส์เป็นข้อบังคับจากสภานิติบัญญัติของประเทศ แม้พวกเขาไม่เชื่อแฟรนไชส์ข้างในกรอบเวลา การปฏิบัติงานจะแปลงเป็นผิดกฎหมายดังที่ได้กล่าวมาแล้ว เกมบ้านและก็สวนสนุกผู้ตัดสินจะเริ่มสอบสวนถือชิ้นข้อบังคับนับจากวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น