วันพุธที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ข้อเสนอGenting Princessที่สำคัญต่อการพนันออนไลน์


ช่วงเวลา 12 อาทิตย์ให้คำแนะนำเปิดผ่าน FOBT พนัน
เจ้าบางทีอาจสูญเสียเมื่อมีการบังคับใช้ความเคลื่อนไหว
นอกเหนือจากนั้นรายงานยังเน้นย้ำเติบโตเร็วภาคการเดิมพันออนไลน์

รัฐบาลสหราชอาณาจักรได้รับรองว่า จะมีการต่ำลงสูงสุดราคาต่อรองพนันพนัน (FOBT) เทอร์ไม่นัลที่ต่อการเปิดเผยแพร่รายงานนานไปสู่อุตสาหกรรมการเดิมพันของอังกฤษ

Fixed-Odds-Betting-Terminal-(FOBT)
อนาคตของเครื่อง ราคาคงเดิมพนันเทอร์ไม่นัล จะส่งผลกระทบใหญ่ในแวดวงเจ้ามือรับแทงเมื่อโชคชะตาของพวกเขาประกาศเปิดตัวสิ้นปีนี้

อย่างไรก็แล้วแต่ เจ้ายังคงพบเจอที่ช่วงเวลาของความไม่เที่ยงในเวลาที่แผนกสำหรับดิจิตอลวัฒนธรรม กีฬา และก็สื่อตกลงใจพนันเยอะแค่ไหนตัดโดย

ให้คำแนะนำ 12 อาทิตย์ถูกระบุเป็นจบในวันที่ 23 เดือนมกราคม 2018

รายงานย้ำขอบเขตของการเดิมพันปัญหาข้างในอาณาจักร ซึ่งมียังคงออกจะมีเสถียรภาพในปี ถึงแม้ว่าความดันอยู่เป็นประจำเพื่อลดตัวเลข

มันทำให้การวัดผลของแนวทางการสูงสุดแต่ละพนันตัวเลือก – £50, £20, £30 และก็ £2 – จะก่อให้เกิดผลกระทบต่อผู้เล่น แล้วก็พนันอุตสาหกรรม รวมทั้งเรียกหลักฐานจากบุคคลภายในแล้วก็กรุ๊ปผลักดันแนวทางการขายเพื่อเกื้อหนุนข้อแนะนำรวมทั้งข้อแนะนำสำหรับขนาดของแต่ละพนัน
รัฐบาลทำให้สมดุล

ความนึกคิดเหตุผลการลดเงินที่ใช้ในการเดิมพัน FOBTเป็นว่า 11% ของการเดิมพันผู้ใช้เครื่องมีปัญหาเกี่ยวกับการเดิมพัน แล้วก็อีก 32% เจาะจงเป็น "ที่การเสี่ยงของที่เป็นอันตราย"

ที่พนัน 20 ปอนด์ หรือมากยิ่งกว่า ราว 44% ของผู้เล่นตกอยู่ในชนิดมีการเสี่ยง หรือปัญหา เมื่อเงินที่ใช้ในการเดิมพันสูงสุด เพียงแต่ 2 ปอนด์ เพียงแต่ 19% ของผู้เล่นแสดงสัญญาณของการตำหนิดสารเสพติด

บนมืออื่นๆมีเดี๋ยวนี้ 53,000 คนงานในร้านค้าพนันของสหราชอาณาจักร รวมทั้งมากยิ่งกว่าหนึ่งในสามของงานพวกนั้นบางครั้งก็อาจจะรุกรามเนื่องจากว่าการสูญเสียอุตสาหกรรมจำต้องพบเจอถ้าหากลดน้อยลงพนัน

การประเมินการว่า FOBTs จะสร้าง $1 พันล้านในภาษี 2563 รวมทั้ง FOBT บัญชีรายได้กว่ากึ่งหนึ่งของรายได้ทั้งผองของเจ้าชั้นแนวหน้าของประเทศ

"น้ำหนักของหลักฐาน...รัฐบาลการเดิมพันเครื่องจักร จัดติด" รายงานกำหนดอย่างแจ่มแจ้ง

นอกเหนือจากนี้ยังบันทึกว่า "เหตุที่ส่งผลต่อขอบเขตของที่มีอันตรายต่อผู้เล่นเป็นมากกว่าหนึ่งสินค้า และก็เตือนว่า ขั้นตอนก่อนหน้าที่ผ่านมาเพื่อลดเงินที่ใช้ในการเดิมพันไม่จริงทุเลาปัญหาพนันราคา แม้กระนั้นมากขึ้นในวางเดิมพันสูงสุดได้รับการพร้อมท์แทน
เปิดเกมคอยสำหรับเจ้าเป็น 12 อาทิตย์ให้คำแนะนำ

จะได้รับนับเป็นเวลาหลายเดือนเนื่องด้วยรัฐบาลได้ประกาศจะมีปลดปล่อยรีวิวลงใน FOBTs รวมทั้งอุตสาหกรรมการเดิมพันกว้าง – คราวแรก และก็บริษัทพนันได้ในจินตนาการตั้งแต่ประกาศ รับผิดชอบกำลัง mulling แผนควบรวมกิจการค้าและก็เสนอด้วยเหตุว่าปัญหากับราคาบริษัทก่อนจะมีการลดรูปทรง แล้วก็พวกเขาพูดไม่ได้บางว่า พนันร้านขายของถนนหนทางสูงทั้งสิ้นจะยังคงเปิดภายหลังบังคับใช้ความเคลื่อนไหว

บางบุคคลหวังว่า การตัดสินใจจะทำเมื่อการเปิดตัว แม้กระนั้น รัฐบาลได้เลือกที่จะเปิดช่วงเวลาให้คำแนะนำสำหรับในการตกลงใจแนวทาง FOBT พนันควรจะตั้ง นี้ให้เจ้า แล้วก็การค้าขายกรุ๊ปช่องทางที่จะแสดงหลักฐานเพื่อชี้แนะตัวเอง

สโมสรเจ้าอังกฤษได้ปะทะคารมว่า การตั้งค่าข้อจำกัดเงินที่ใช้ในการเดิมพันจะมิได้อยู่ในตนเองจัดการกับสาเหตุของปัญหาจากการเดิมพันก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แล้วก็ความเร็วสำหรับในการเล่น รวมทั้งกลับไปเล่น (RTP) ราคาพิเศษมีเพียงแค่ผลพวงการเดิมพันระดับเป็นเงินที่ใช้ในการเดิมพัน ยอดเงิน

ABB ได้กล่าวที่ผ่านมาว่า ควรจะ อยู่ระดับ 100 ปอนด์ – แต่ว่าหารือ 12 อาทิตย์การตรวจทานโดยตลอด

ถ้าเกิดลดการบังคับใช้ กรุ๊ปจะส่งเสริมเป็นเงินที่ใช้ในการเดิมพันสูงสุด 50 ปอนด์ เพื่อจำกัดผลพวงจากธุรกิจการเดิมพัน

รายงานทราบข้อแนะนำของกรุ๊ป แม้กระนั้นยังบันทึกการโทรจากกรุ๊ปต่างๆที่ชี้แนะมีเงินพนันสูงสุด £2

พวกนี้รวมทั้งปริมาณของหัวหน้าคริสตจักรหน่วยงาน กรุ๊ปสภานิติบัญญัติทั้งปวงของบริษัท แล้วก็สื่อแหล่งและจดหมายทุกวี่วันแล้วก็กระจก มียังเป็นเพิ่มดันสาธารณะชี้แนะฝาครอบ 2 ปอนด์
รายงานกำหนดอยากได้พนันกว้างเปลี่ยนแปลง

ตามรีวิว การเดิมพันออนไลน์ในสหราชอาณาจักรได้เติบโตขึ้นแทบครึ่งเดียวของอุตสาหกรรมอีกทั้งเกม แล้วก็ 10% ของนักเล่นการพนันปัจจุบันนี้ออนไลน์เพื่อวางเดิมพัน

จัดการกับปัญหา FOBT พนันGenting Princessเป็นจุดหมายสำคัญของรายงาน แม้กระนั้นรีวิวการเดิมพันมุ่งเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรม และก็การแก้ปัญหาที่เกี่ยวเนื่องกับการเดิมพันเป็นโทษต่อผู้เล่นและก็ชุมชน

รายงานการเรียกบนเกร์ UK คณะกรรมการการเดิมพันGenting Princessวางด้านหน้าแนะนำตัวเอง เพื่อเปลี่ยนแปลงเครื่องวีดีโอเกมทั่วๆไป และก็ปรับปรุงแก้ไขแคมเปญให้ความรู้ความเข้าใจแล้วก็ควบคุมดูแลการปฏิบัติการ

ควบคุมอุตสาหกรรมได้เล่นเป็นหัวใจหลักสำหรับการสะสมข้อมูลในการทวน รวมทั้งจะมีผู้มีอำนาจวิธีการอย่างใดอย่างหนึ่งGenting Princessเมื่อแผนกสำหรับดิจิตอล วัฒนธรรม การสื่อ และก็กีฬาพร้อมตกลงใจใน FOBT พนัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น