วันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2560

พยานอธิบายถึงการพนันในกล่องของขวัญวิดีโอเกม


ผู้ใช้ Reddit กล่าวถึงว่า เขาใช้เวลา $10,000 ในวิดีโอเกมพูนอายุ 14โปรดิวเซอร์เกม EA ไม่ยอมรับว่า กล่องของขวัญในสตาร์วอร์สผิดๆII เป็นแบบของการเดิมพันวัยรุ่นได้เขียนจดหมายเปิดอุตสาหกรรมวิดีโอเกมการเตือนแนวทางเขาก็แปลงเป็นติดพูนด้านในเกมยังคงเป็นแน่นอนระบบ microtransaction II สนามรบสตาร์วอร์ส แต่ว่าหนึ่งเล่นเกมได้พูดว่า เขาได้เปลี่ยนเป็นติดยาเสพติดกับพวกเขา

อายุ 19 ปีกลายเล่าราวของเขาใน Reddit เดือน เนื้อหาแนวทางเขาใช้เวลามากยิ่งกว่า $10,000 ในวิดีโอเกมพูนก่อนอายุ 14 เกมวิดีโอยุทโธปกรณ์เยอะๆให้ผู้ใช้สามารถปลดล็อกรายละเอียดพิเศษ โดยชำระเงินสำหรับมัน บางครั้งบางคราวผ่านผู้กระทำล่องของขวัญ หรือลังขโมย ซึ่งเปิดเผยไอเท็มแบบสุ่มค่าแตกต่าง

เขามุ่งความคิดเห็นของเขาที่ผู้สร้างและก็ผู้เผยแพร่ของ Star Wars II สนามรบ ซึ่งได้รับสาระสำคัญของการขัดกันปัจจุบันตอนรวมของกล่องของขวัญแบบของ microtransaction ในผู้เล่นที่ชำระเงินจริงมในเกมการอัพเกรดและก็คุณลักษณะ

ในรายงาน mashable ผู้เล่น เรียกว่า Kensgold บอกว่า เขาจะไม่เล่นเกมภายหลังที่เขาได้ทำความเข้าใจว่า มันมีกล่องของขวัญ ซึ่งเขาได้เพื่อหลบหลีกการเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของการดูแลรักษาของเขาติดยาเสพติดการเดิมพัน แสดงความสิ้นหวังของเขา เขาให้การพาดพิงถึงผู้บริหารที่จะตกลงใจที่จะเพิ่มกล่องขโมยในเกม

เขาพูดว่า: "มันทำให้ฉันผิดหวังที่ทราบว่า ฉันจะไม่อาจเล่นเกมได้เงินจริงฟรีจะเล่นเกมพวกนั้น ฉันรักสตาร์วอร์เป็นเด็ก รวมทั้งยัง ทำ มันดูดมองรักและก็เชียร์ชั่วโมงนักปรับปรุงใส่เข้าไปในเกมจะมีมันเจ๊ง โดยเลือกระดับ" นักปรับปรุง EA จะยังคงอยู่ในระหว่างปรับละเอียดตรงแนวทางว่าจะดำเนินงานภายหลังจากเฟืองเผยแพร่บนกล่องของขวัญ ไม่ถูกๆซึ่งดูเหมือนกับว่าหามท้องนาๆการกระทำอย่างมากมาย

ลักษณะของการเดิมพัน Kensgold ใช้จ่ายราว $10,000 เล่นเกมได้เงินจริงฟรีในธุรกรรมที่จู่โจมระยะไกลจาก $0.99 $100 สำหรับเกม Clash of Kings นัดหมายหยุดงานเคาน์เตอร์รวมทั้ง รายละเอียดของเกม: Global Offensive โปเกมอนไป รวมทั้ง อื่นๆแล้วก็พูดว่า มันเป็นจำพวกค่าแรงเพื่อชนะของ microtransaction ซึ่งช่วยทำให้การ เล่นเพื่อความก้าวหน้า หรือปรับปรุงแก้ไขในเกมที่เริ่มติดยาเสพติดของเขา

"เล่นเกมได้เงินจริงฟรีช่วงแรก ก็ 10 bucks ทุกอาทิตย์ แล้ว เกมเลื่อนขึ้นอีกที พวกเขานำหน้าอกโทเค็นของพรีเมี่ยม มันมีดีกว่าเกียร์สำหรับวีรบุรุษของคุณ วีรบุรุษใหม่ แล้วก็ดีมากยิ่งกว่า ทรัพยากร ประสบการณ์ อื่นๆอีกมากมาย "

เมื่อถึงจุดหนึ่ง เขาเล่นดูเหมือนจะทั้งหมดของรายได้ของเขาบนพูนในเกม ตาม Kensgold เขาก็ใส่ใจว่า เขามีปัญหา แล้วก็ขอร้อง แล้วก็ได้แก่นักการเมืองสหรัฐอเมริกา หลายภาควิชาเล่นเกมเบลเยียม เขาเกื้อหนุนฉลากกล่องของขวัญเป็นลักษณะของการเดิมพันเพื่อจำกัดการเข้าถึง-18

"เพิ่มการเดิมพันภาษีธุรกรรมกล่องของขวัญทั้งหมดทั้งปวง รวมทั้งการจัดชั้น ESRB ที่สอดคล้องกับข้อกำหนดอายุของสหรัฐอเมริกา สำหรับเพื่อการพนัน เขาบอกว่าอย่างไรก็ดี หลายผู้เผยแพร่วัตถุเพื่อความรู้สึกว่ามีการเล่นการเดิมพัน แล้วก็เมื่อเร็วๆนี้ควบคุมการเดิมพัน UK คณะกรรมการการเดิมพันว่า มันจะไม่ปฏิบัติบนกล่องของขวัญ แต่ว่าได้ติดตามเหตุการณ์อย่างใกล้ชิด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น