วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2560

เล่นไพ่ออนไลน์ได้เงินจริง ปฏิรูประบบการพนันรอบที่สองของ Horserace


กรมวัฒนธรรม สื่อ รวมทั้งการกีฬา (DCMS) ได้เปิดตัวขึ้น 2 ของคำแนะนำที่เกี่ยวโยงเล่นไพ่ออนไลน์ได้เงินจริงกับการปรับปรุง Horserace พนันเรียกเก็บ อย่างไรก็แล้วแต่ มาตรการที่เสนอ โดย DCMS ซึ่งยัง รวมทั้งการปิด Horserace พนันเรียกเก็บกระดาน (HBLB) บางทีอาจพบเจอคัดค้าน

กรมมองเห็นช่วงแรกของการปรับปรุง levy ปัจจุบันมาใน 2017 ม.ย. เมื่อล้างทางในการเปลี่ยนแปลงของคณะกรรมาธิการยุโรป ภายใต้เล่นไพ่ออนไลน์ได้เงินจริงความเคลื่อนไหวอุตสาหกรรมหลัก ข้าราชการ UK ได้มีเป้าหมายเพื่อระบุลูกเก็บภาษี 10% ใหม่จากผู้ให้บริการหลักของพวกเขาในตลาดเขตแดน การปรับปรุง levy ถูกยังมุ่งขยายกลไกทุนไปเมืองนอกริมฝั่งผู้ประกอบกิจการ

ลงคะแนนทั่วๆไปของ 2017 อย่างไรก็ดี เลื่อนตำแหน่งสองของการปรับปรุง levy หลักซึ่งคาดว่าจะนำมาซึ่งการทำให้ปิดคณะกรรมการเรียกเก็บและก็การกำจัดอำนาจของเล่นไพ่ออนไลน์ได้เงินจริงรัฐบาลในด้านของเรื่องพวกนี้ UK พนันคอมมิชชั่น (UKGC) ที่ตั้งจะใช้เวลามากยิ่งกว่า levy สะสมอำนาจภายใต้บทบัญญัติของการปรับปรุง ได้ ผู้แข่งขันใหม่ก็จะถูกผลิตขึ้นเพื่อเป็นผู้แทนของอุตสาหกรรม การ UKGC แล้วก็ผู้แข่งขันใหม่จะได้รับเงินจากรายได้ levy

ก่อนหน้าที่ผ่านมา รัฐบาลที่ได้เผยออกมาว่า หนึ่งในเหตุผลหลักสำหรับเพื่อการเปลี่ยนที่พรีเซนเทชั่นใน horserace พนัน levy ถูกบันทึกบางภาระหน้าที่ทางด้านการเงิน อุตสาหกรรมการเดิมพันรวมทั้งแข่งขัน ด้วยการประหยัดดังกล่าวข้างต้นคาดว่าจะช่วยประหยัดเงินได้ ราวๆ £570,000 ทุนรวมความเคลื่อนไหวมีการคาดคะเนน้อยกว่า 1.52 ล้านปอนด์

ใหม่ Horserace พนัน Levy แก้ไขบางทีอาจพบเจอคัดค้านเพื่อจะเป็นทางบังคับ มาตรการจะต้องอยู่ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดในบ้านทั้งคู่ของสภานิติบัญญัติ อย่างไรก็ดี สภาขุนนางบางทีอาจปลดปล่อยให้การปฏิวัติผ่านคนใดกันแน่ท้วงติงได้

เป็นแข่งขันโพสต์รายงาน Lipsey พระที่ได้รับสผดำเนินมาตรการใหม่ของ levy ความคิดเห็นแก้ไข กล่าวว่า โอนความรับผิดชอบจากรัฐบาลและก็คณะกรรมการเรียกเก็บที่มีอยู่ให้คณะกรรมการการเดิมพันของ UK ไม่มีความจำเป็น

เขาชี้แจงถัดไปว่า อำนาจใหม่ของสหราชอาณาจักรสำหรับในการสืบสวนการเดิมพันจริงบางทีอาจอยู่นอกจากความรับผิดชอบโดยชอบด้วยกฎหมายของคณะกรรมการ พระ Lipsey ยังการปรับปรุงที่เรียกว่า "วัดน่าสงสัย" และก็พูดว่า สิ่งดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นเกือบจะจำครั้งเมื่อรัฐบาลแล้วมัวแต่ปัญหาค่าส่งออก

ฝ่ายรัฐบาลได้ตอนออกเอกสารให้คำแนะนำเสนอใช้ข้อบังคับปรับปรุงใบสำหรับปรับแก้ชี้แนะการนำการจัดการจัดแจงของการเรียกเก็บการพนันได้ Houserace ดังที่กล่าวมาแล้ว บุคลากรข้าราชการกล่าวมาว่า เป้าหมายหลักเป็นลดประเทศออสเตรเลีย แล้วก็ภาระหน้าที่สำหรับในการแข่งขัน แล้วก็พนันภาค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น