วันพุธที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2561

เกี่ยวกับเหตุผลเสือมังกรความสำเร็จของเซียนโป๊กเกอร์


ในเสือมังกรหนึ่งวิดีโอของเขา 'อย่างเร็ว' ล่า Daniel Negreanu เอกอัครราชทูต PokerStars แล้วก็บริเวณใบหน้าที่รู้จักเยอะที่สุดในเกม สั้นๆสัมผัสทางจิตของโป๊กเกอร์ในช่วงเวลาที่ Negreanu ไม่เจาะลึกในประเด็น จุดที่บางที่เขาเอ่ยถึงน่าจะพอเพียงให้ท่านคิดเกี่ยวกับกรรมวิธีการของคุณในเกม

การกำหนดจุดมุ่งหมายของคุณมากมายราวกับทุกสิ่งในชีวิต การบรรลุผล โป๊กเกอร์ได้จำต้องรู้เรื่องสิ่งที่คุณอยากได้จากเกม นี่เป็นคำตอบที่คุณอยากได้ให้กับตนเอง ไม่ให้ผู้อื่น ด้วยเหตุว่าการกำหนดจุดมุ่งหมายส่วนตัวจะก่อให้พวกเขาช่วยทำให้บรรลุเสือมังกร

เพียงแต่ต้องการชนะไม่ไปตัดมัน โดยไม่คิดถึงสิ่งที่ทุกคนบางทีอาจบอกคุณ Negreanu ชี้แจงว่า ถ้าหากจุดมุ่งหมายของเสือมังกรคุณจะดีจังๆที่โป๊กเกอร์ คุณควรต้องมีแผนในการสำหรับการบรรลุจุดประสงค์นี้

มาพร้อมกับแผนหาวัตถุประสงค์เป็นจริงส่วนง่ายดายมากยิ่งขึ้น เห็นได้ชัด เล่นโดยมากต้องการจะดูดีในเกม อย่างไรก็แล้วแต่ ถึงแผนการที่ไม่ง่าย รวมทั้งทำงานมากและก็ทุ่มเทมีมากไม่น้อยเลยทีเดียว การเริ่มต้นเดินทางคราวนี้ได้มากับการคิดแผนอย่างมีระบบ และก็รัดกุมในแนวทางคุณจะจริงปรับปรุงแก้ไข

มีแนวทางนาๆประการเกี่ยวกับ ขึ้นกับประเภทของผู้ที่คุณอยู่ อย่างไรก็ดี เกมการเรียนรู้ การศึกษาของใหม่ๆรวมทั้งสารภาพตนเองเต็มกำลังเพื่อจุดมุ่งหมายมีความสำคัญ ไม่ว่าคุณจะทำมัน ด้วยการดูวิดีโอการฝึกหัด การวิเคราะห์มือของคุณเอง หรือทำอันอื่น (หรือรวมด้านต่างๆ) มีความหมายน้อย

คุณจำเป็นต้องค้นหากรรมวิธีที่สมควรสุดกับลักษณะท่าทางของคุณ แล้วก็ต่อจากนั้น ติดมันจิตเป็น การเพิ่ม การจัดการกับปัญหาไม่ Negreanu ย้ำสิ่งจำเป็นเป็นการปรับแก้เกมของคุณจิต แล้วก็ขั้นตอนการโดยรวมของคุณในเกมเป็นอีกด้านของการเป็น ผู้เล่นที่ดียิ่งกว่า มันไม่อาจจะชดเชยการขาดพื้นความรู้หรือการจัดการ bankroll ดีจัง มีมุมมองดี กฎระเบียบเพิ่มของเกมมีคุณประโยชน์ แต่ว่ามันไม่สามารถที่จะให้ความให้การช่วยเหลือจำนวนมากถ้าหากคุณขาดความรู้เบื้องต้นของเกมเลข อย่างเช่น

ท้ายที่สุด ไม่มียาวิเศษที่จะแค่เพียงเปิดเกมรอบค้างแรม ยิ่งกว่านั้นคุณเพียงแค่ไม่อาจจะนั่งในเกมวันหนึ่ง รวมทั้งตกลงใจที่ไม่เคยจะเอียงอีก เอียงไม่ดี รวมทั้งคุณต้องการจะกำจัดมัน แต่เพียงเพียงแค่ว่า คุณจะไม่เอียงแล้วมิได้ไปตัดมันดุจว่า ผมจะชนะจากนี้จะไม่ทำให้ท่านเป็นผู้ชนะ

การพัฒนาภาวะจิตใจดีสำหรับโป๊กเกอร์เป็นวิธีการที่ใช้เวลาแล้วก็ความมานะบากบั่น ในระยะยาว มันจะชำระเงินเงินปันผล คุณจะเริ่มมองเห็นในแสงสว่างแตกต่าง คุณจะมีการควบคุมดียิ่งขึ้นมากมายของเล่นเด็ก และก็ความรู้ความเข้าใจของจุดหมายของคุณแล้วก็คู่ปรับของคุณจะเติบโต หากคุณตั้งใจจริงที่จะปรับปรุงเป็นผู้เล่น นี้เป็นสิ่งที่คุณควรจะปฏิบัติการ แต่ว่าอย่ามุ่งมาดสิ่งที่จะเพียงแต่เปลี่ยนแปลงดียิ่งกว่า ด้วยเหตุว่าคุณอยากได้ให้เกิดขึ้นเพื่อไม่ดีแล้วก็คุณสามารถใช้คำนาย Negreanu มัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น