วันพุธที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2561

ชาวไอริชพยายามแสวงหาการเดิมพันฟรีเสือมังกร


มีปัญหาไอริชพนันเสือมังกรหน่วยงานโทรในการห้ามเรียกว่าพนันฟรีเสนอ โดยพนัน รวมทั้งในการเสนอแนะชุดของมาตรการที่จะให้ มีโปรโมทสินค้าการเดิมพันในลักษณะรับผิดชอบต่อสังคม ข่าวที่เกี่ยวข้องกับท้องถิ่น รายงาน

ให้กางร์ปรี่จากไอร์แลนด์การเดิมพันปัญหาบอกสื่อแคว้นว่า นักการเมืองแล้วก็หน่วยงานดูแลดูแลต้องจุดโฟกัสความพึงพอใจบนพนันฟรีเป็นเยี่ยมสำหรับเพื่อการพนันผู้ประกอบกิจการนิยมหมายความว่า การดึงดูดลูกค้าใหม่ เงินบริจาคนายก็จะกล่าวว่า ถ้าหากเทียบกับเสือมังกรโปรโมทเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ไม่มีผู้สร้างเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์จะอนุญาตให้แจกคูปองเครื่องดื่มฟรี โดยไม่มีข้อกำหนดอะไรก็แล้วแต่โดยเฉพาะในสถานที่

ความเห็นในปัญหาเกี่ยวกับการพนันของไอร์แลนด์มาครั้งเมื่อรัฐบาลไอร์แลนด์มีการจัดเตรียมยกเครื่องการเดิมพันใหญ่ที่ ในกลุ่มสิ่งอื่นๆจะมองเห็นการผลิตรายละเอียดควบคุมพิเศษซึ่งจะดูแลการจัดบริการการเดิมพัน อาณาเสือมังกรเขตของประเทศ หน่วยงานดูแลดูแลอิสระจะยังมีอำนาจอนุญาตปฏิบัติการพนันเพื่อไม่ยอมรับ หรือเลิกเอกสารสิทธิ์

เปลี่ยนแปลงระเบียบสำหรับการดำเนินงานระยะยาว อาทิตย์ในที่สุด ของสาธารณรัฐไอร์แลนด์รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมและก็เท่าเทียมกันชาร์ลีฟลานาแกนได้รับไฟเขียวจากรัฐบาลเพื่อปฏิบัติการยกเครื่องนานกฎระเบียบเล่นการเดิมพัน ใน 2013 เมื่อพนันควบคุมและก็องค์ประกอบ องค์ประกอบข้อบังคับมีเป้าประสงค์เพื่อแทนที่ข้อบังคับการเดิมพันที่มีอยู่ในประเทศจากราวๆหกทศวรรษก่อนหน้าที่ผ่านมา ถูกโหวตคราวแรก และก็ได้รับการอนุญาตได้ อย่างไรก็แล้วแต่ เงินมีไม่เคยย้ายไปด้านหน้าใดๆก็ตามตั้งแต่นั้น มันใกล้จะถึงฟลารัฐมนตรีเพื่อเปลี่ยนแปลงองค์ประกอบในลักษณะที่จะมีการปรับปรุงแตกต่างในอุตสาหกรรมการเดิมพัน

กับที่พูดว่า รัฐบาลไอร์แลนด์จะสืบหาใน การควบคุมของการเดิมพันออนไลน์ แล้วก็ การผลิตวัสดุที่ดีสำหรับในการสำรวจโปรโมทที่เกี่ยวกับการเดิมพันสื่อสังคม

ดังที่ได้กล่าวมาแล้ว ยกเครื่องการเดิมพันจะยังเกี่ยวกับการจัดตั้งการควบคุมอิสระที่จะรับผิดชอบสำหรับในการปรับปรุงของตลาดการเดิมพันเขตแดน ตามกฎระเบียบใหม่ รวมทั้ง การปฏิบัติการตรวจทานพื้นข้างหลังต้องสำหรับการตรวจตรา ทุกการเดิมพันเอนทิตี้พึงพอใจดำเนินงานในไอร์แลนด์นั้น

มันยังรับรองในวันจันทร์ที่ เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของการเดิมพันกำลังจะยกเครื่อง ผู้ประกอบธุรกิจที่ได้รับอนุญาตในไอร์แลนด์ต้องสมทบกองทุนสังคมระบุขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อสามารถดำเนินงานในประเทศ ขนอนบังคับจะถูกเรียกเก็บเพื่อจุดมุ่งหมาย ผู้ประกอบธุรกิจขนาดเล็กที่ไอริชรวมทั้งพวกนานาประเทศขนาดใหญ่ต้องจ่าย levy บอกว่า โปรดทราบว่า จะใช้กับผู้ประกอบกิจการที่มีการพนันอีกทั้งบ่อน แล้วก็ออนไลน์ได้ ข้อบัญญัติโทษจะถูกเรียกเก็บกับธุรกิจที่ล้มเหลวสำหรับในการจ่าย levy ที่สำหรับหนึ่งหรือเหตุผลอื่น

เลวีจะยังมีการคำนวณ แต่ว่ามันบางทีอาจจะแสดงเป็นเปอร์เซ็นต์ของยอดจำหน่ายหรือกำไรของผู้ประกอบกิจการ ส่วนเงินจะใช้สำหรับรักษามีปัญหาการเล่นการเดิมพันลักษณะตัวอย่างเช่นสำหรับเป้าหมายสำหรับเพื่อการศึกษาค้นคว้าแล้วก็การเล่าเรียน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น