วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

แจกเครดิตทดลองเล่นฟรีแอนดรู Neeme ที่ได้รับรางวัลโป๊กเกอร์อเมริกัน


โป๊กเกอร์เซ็นทรัลแล้วก็แอนดรูว์ Neeme เป็นดาว undoubted ของขวัญโป๊กเกอร์รายปีที่4ของคนอเมริกัน โป๊กเกอร์เซ็นทรัลมีมือในสี่รางวัลและก็ Neeme ชนะสองโป๊กเกอร์เซ็นทรัลและก็แอนดรูว์ Neeme กฎที่อเมริกันโป๊กเกอร์ Awards54 ชิงชนะ 20 ชนิด.รางวัลอเมริกันโป๊กเกอร์ทุกปีที่ 4 (อะขว้าง) เป็นที่ใหญ่ที่สุดและก็, บางบุคคลจะพูดว่า, ที่คัดค้านกันเยอะที่สุด

shortlists สามชื่อยืนออกเป็นที่มีสมรรถนะแก็ซ stealers ศูนย์โป๊กเกอร์ (ที่ได้รับการเสนอชื่อสำหรับแปดรางวัล) แล้วก็ดั๊ก Polk (สาม). ในฐานะที่เป็นโปรไฟล์ของนดาเวสต์ฮอลลีวู้ดดึงเงากว่าเท้าของพวกเรา, ชื่อของแดเนียล Negreanu ร่วมต่อสู้เป็นสอง D เล่นเกมของไม้ sticks บนแพลตฟอร์มของพวกเขาเกี่ยว

Negreanu และก็ Polk ก่อให้เกิดของอิทธิพลที่ใหญ่ที่สุดของโป๊กเกอร์และก็วิดีโอที่เหมาะสมที่สุดของบล็อกเกอร์ ระหว่างพวกเขา, พวกเขาคำบัญชายกตัวแจกเครดิตทดลองเล่นฟรีอย่างเช่นก้อนของการปรากฏตัวของชุมชนโป๊กเกอร์, มีแปลงเป็นความนึกคิดที่ยอมเกือบจะว่าหนึ่งหรืออื่นๆที่จะชนะ. ซึ่งถูกรุกรามให้ overshadow การแสดงหลัก

แล้วบางสิ่งที่พิเศษเกิดขึ้นตอนเวลาเย็นแปลงเป็นภูมิทัศน์ joyless สำหรับทั้งคู่, ไม่ใช่ D ซ้ายบุคคลที่มีอะไรอื่นที่ไม่ใช่ด้านในของแจกเครดิตทดลองเล่นฟรีบอลลูนไม่มีคู่ D? คนไหนกันแน่ใส่กางเกงใน?

ดังที่คาดไว้, โป๊กเกอร์เซ็นทรัลลักขโมยโชว์. การแจกเครดิตทดลองเล่นฟรีออกอากาศคิงมีสายไฟเบอร์ออปติเตียนก4รางวัล หนึ่งดักดานสำหรับในการวิวาทเยอะที่สุด (วินิจฉัยโดยคำพูดตลกสื่อสังคม) เป็นการตกลงใจที่จะเจิมโป๊กเกอร์กึ่งกลางผู้ผลิตลอสแองเจลิสแคตซ์เป็นอิทธิพลที่ใหญ่ที่สุดของโป๊กเกอร์ (ในสถานที่อีกทั้ง Polk หรือ Negreanu)

พ็อดติดอยู่สท์กึ่งกลางโป๊กเกอร์ที่เบิกค่ารางวัล (Remko Rinkema ในตอนนี้มีรางวัลโป๊กเกอร์ในยุโรปรวมทั้งอเมริกัน), Schulman Nick ได้รับรางวัลในการถ่ายทอดของปีสำหรับในการดำเนินงานของเขาบน PokerGO และก็เงินที่ตายแล้ว: เรื่องจานชามลูกกลิ้งสูงสุดได้รับรางวัลชนะรายละเอียดสื่อ

ในแต่ละบุคคล, คืนที่อยู่เพื่อแอนดรูว์ Neeme. สดเครื่องบดเกมสดเปิดบล็อกเกอร์วิดีโอ, ชนะ Negreanu แล้วก็ Polk ที่จะชนะรางวัลบล็อกเกอร์วิดีโอที่เยี่ยมที่สุด, และก็ได้รับมากยิ่งกว่า ๑๐,๐๐๐ ลงคะแนนในรางวัลโอกาสของคนเราสำหรับบุคลิกโป๊กเกอร์ของปี

ทัวร์โลกโป๊กเกอร์ (WPT) ที่เด่นอย่างแน่ชัด ลินน์ Gilmartin งานที่ดีที่สุดของโฮสติ้ง (แทนค้างร่าสก็อตต์) มือสังหารทารุณไร้มนุษยธรรมได้รับรางวัลลำดับที่สามของเขาใน trot ภายหลังที่การเป็นคนภายในอุตสาหกรรมของขวัญปี, Ema Zajmovic ชนะช่วงของปีที่ได้รับรางวัลในการแปลงเป็นหญิงคนแรกที่จะชนะชื่อ WPT, รวมทั้ง WPTDeepStacks ชนะในตอนกึ่งกลางหลักของขวัญวงจรชีวิต. การ Rinkema มิได้เป็นผู้ชนะหลายอีเวนท์ ทวนกางรดลีย์เลือกขึ้นรางวัลนักข่าวสารที่เหมาะสมที่สุดสำหรับปีลำดับที่สองตลอด

นอกนั้นยังเป็นที่น่าสังเกตว่า partypoker ล้านอเมริกาเหนือตี WPT แล้วก็ World Series ของโป๊กเกอร์ (WSOP) เพื่อได้รับรางวัลอีเวนท์ที่ดีเยี่ยมที่สุดให้แบรนด์ที่มีการเติบโตเทคนิคหมวกรุนแรงของการรับทราบสำหรับเพื่อการประมูลของพวกเขาจะแปลงเป็น #1 ที่หมายโป๊กเกอร์สด

นี่เป็นผู้ชนะทั้งหมดทั้งปวง:
ผู้เล่นฝ่าวงล้อม-ศิลป์ Papazyan
ผลจากการแข่งขัน-สกอตต์ Blumstein (WSOP หลัก)
ช่วงของปี– Ema Zajmovic (หญิง WPT ผู้ชนะ)
เรื่องราวที่ปี– partypoker ล้านอเมริกาเหนือ
กึ่งกลางวงจรหลัก– WPTDeepStacks
ผู้รายงานข่าวรายปี–ทวนกางรดลีย์
ผู้สูงอายุมากยิ่งกว่าหนึ่งปี–นิค Schulman
รายละเอียดมีเดีย–เงินที่ตายแล้ว: เรื่องถ้วยลูกกลิ้งสูงสุด
พ็อดติดอยู่สท์–พ็อดค้างสท์กึ่งกลางโป๊กเกอร์
วีดีโอบล็อกเกอร์–แอนดรูว์ Neeme
โป๊กเกอร์ Streamer – Jaime ลวดเย็บกระดาษ
คนอุตสาหกรรม-เหี้ยมโหด
อิทธิพลที่ใหญ่ที่สุดของโป๊กเกอร์–ลอสแองเจลิสแคตซ์
รางวัลการบรรลุผลทั้งชีวิต–นอร์แมนชาดแล้วก็โหล McEachern
เริ่มการบุญ–จาค็อบ Zalewski หนึ่งขั้นตอนสนิทสนม
รางวัลลูกขุน–เอริค Danis
Fives กระเป๋ารางวัลมรดก–อารีย์ Engel
รางวัลช่องทางของมนุษย์–แอนดรูว์ Neeme
GPI ผู้เล่นคนอเมริกันที่ปี (ผู้ชาย) – Bryn Kenney
ผู้เล่นคนอเมริกัน GPI ปี (หญิง) –สเต Bicknell

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น