วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2561

MGA คาสิโนปฏิเสธทดลองเล่นเกมยิงปลาการเรียกร้องการของพนักงาน


ผู้มีอิทธิพลสำหรับเพื่อการเล่นเกมมอลตาไม่ยอมรับก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาในวันนี้การอ้อนวอนว่ามันได้ขึ้นกับสมัยก่อนบุคลากรที่จะโต้กลับในความเกี่ยวข้องกับข้อกล่าวหาที่ทำโดยบุคลากรพูดว่าการกระทำที่ไม่เหมาะสมที่ใช้โดยร่างกายควบคุม

Valery Atanasov, ประเทศบัลแกเรีย, ได้ดำเนินการเป็นผู้ดูแลระบบ IT ที่ MGA จนกระทั่งก.พ. 2015 นาย Atanasov กล่าวว่าฤดูใบไม้ผลิท้ายที่สุดที่ควบคุมไม่สามารถที่จะจัดการอย่างแม่นยำขั้นตอนสำคัญที่เกี่ยวโยงกับการปกป้องการฟอกเงินและก็อาชญากรรมด้านการเงินอื่นๆสำหรับปี. ดังที่เขา, ขั้นตอนที่น่าจะปฏิบัติการก่อนที่จะบริษัทการเดิมพันได้รับใบอนุมัติจากร่างกายที่ดูแลดูแล

MGA ไม่ยอมรับข้อกล่าวหา, แย้งว่ามันมีคุณภาพการควบคุมการฟอกเงินคุ้มครองปกป้องในสถานที่และก็พูดว่านาย Atanasov บางทีอาจได้บากบั่นที่จะมีชื่อของร่างกายดูแลดูแลมีต้นเหตุจากการหมดของคำสัญญาของเขา. นอกเหนือจากนั้นยังยื่นฟ้องคดีกล่าวหากับนาย Atanasov

ในตอนหลายปีที่ผ่านเลยมามอลตาได้แปลงเป็นหัวหน้าในเขตการเดิมพันออนไลน์ ประเทศเกาะเมดิเตอร์เรเนียนได้เปลี่ยนเป็นบ้านของการเล่นเกมออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปและก็การเดิมพันกีฬาบริษัทกับคนที่ให้บริการ B2B แล้วก็ B2C

ข้อหนักใจในคำบัญชาจากวันพุธที่ศูนย์ร้องแห่งชาติสหรัฐแสดงความรู้สึกไม่ค่อยสบายใจว่าโดยการสรุปยระเบิดในความแตกต่างจากปกติที่ถูกใส่ความด้วยการควบคุมการฟอกเงินของ MGA นาย Atanasov บางทีอาจได้รับการโต้ตอบ

NWC ร่วมกับศูนย์ยุโรปสำหรับสิทธิร้องหันไปยังกรุ๊ปของเมืองกับการคดโกง (GRECO) แล้วก็นายกฯมอลตา, โจเซฟมัสกัตและก็ขอให้การดำเนินงานเมื่อถูกเอามากับลักษณะของการโต้ตอบใดๆก็ตามที่อาจมี รับและก็บางทีอาจถูกนำไปยังนาย Atanasov

สำหรับในการแถลงทดลองเล่นเกมยิงปลาข่าวจากที่ผ่านมาในวันนี้, MGA ถูกไม่ยอมรับที่จะมีบุคลากรเดิมในลักษณะของการตอบกลับอะไรก็แล้วแต่. ร่างกายดูแลดูแลยังชี้แจงว่านาย Atanasov มีข้อตกลงของเขาสิ้นสุดลงในปี 2015 รวมทั้งมันเป็นมากกว่าสองและก็ครึ่งปีถัดมาที่เขาใช้กับหอพักแรกของศาลแพ่งมอลตาในการคุ้มครองป้องกันร้อง

ผู้มีอิทธิพลบอกว่าบุคลากรเดิมถูกปิดเพราะว่าค่าครองชีพของ "incompetence, คุณทดลองเล่นเกมยิงปลาภาพต่ำแล้วก็การฝ่าฝืน" ค่าใช้สอยที่ลงวันกลับไปยัง 2011-2012, MGA แจกแจง นาย Atanasov มีการจ้างแรงงานของเขาสิ้นสุดลงในวันที่ 26 ก.พ. 2558 ภายหลังจากจัดการพินิจทางระเบียบที่จำเป็นต้อง เขาส่งโปรแกรมการปกป้องร้องตอนวันที่ 22 เดือนพฤศจิกายน 2560

MGA พูดว่าขณะที่มันไม่ยอมรับทั้งผองนาย Atanasov, มันจะยกย่องคำร้องขอของเขาเพื่อคุ้มครองเป็นร้องรวมทั้งจะทำตามการประกาศชอบธรรมใดๆก็ตามทดลองเล่นเกมยิงปลาในความเกี่ยวเนื่องกับข้อกล่าวหาของเขาแล้วก็สถานะขอร้องงเขา อดีตกาล MGA ของบุคลากรยังอยู่ภายใต้การพินิจพิเคราะห์ของศาลรวมทั้งข้อมูลเพิ่มเติมจะถูกปลดปล่อยออกมาในขั้นตอนถัดมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น