วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ได้ให้ลาสเวกัสเช่าที่ดินที่กอล์ฟบิลลี่วอลเตอร์สบาหลี


ให้ลาสเวกัสเช่าที่ดินที่กอล์ฟใบเสร็จรับเงินลี่วอลเตอร์สบาหลี พวกเขาจะได้ $75.5 ล้านบาท ผู้ประกอบธุรกิจด้านในโทษวอลเตอร์สบิลลี่คำสัญญาเชที่ดินเขาไห่สนามกอล์ฟเกาะบาหลีตั้งอยู่บนจาก Clark County แม้กระนั้นรัฐบาลมั่นใจว่า เขาได้รับหวานเหลือเกินของการจัดการ

ตั้งอยู่ทางใต้ของมัณฑะเลย์เบย์ ท้องทุ่งสีเขียวพื้นที่การคลังบางทีอาจเร็วมาถึงตอนนี้บ้านของใบเสร็จรับเงินลี่วอลเตอร์ส'ไห่กอล์ฟเกาะบาหลี (ภาพ: กดมหาสมุทรแอตแลนติกสิตี้)

ในจดหมายถึงเขตลาร์กจากพวกเราข้างของความถูกต้อง (DOJ), สิ่งที่มีความต้องการรัฐบาลก็ได้รับในทันที $75.5 ล้านจ่ายน้อยเกินเช่าสมัยก่อน และก็อนาคต ต่อภาคใต้เนวาดาสาธารณะที่ดินการจัดการปฏิบัติ (SNPLMA), ซึ่งเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของที่พวกเรา Deportment ของการตกแต่งข้างในที่ทำการของที่ดินการจัดการ (BLM), Clark County เป็นจ่าย BLM ราวๆจำนวนร้อยละ 85 ของผลกำไร

BLM
เป็นโปรแกรมของรัฐบาลกึ่งกลางที่ขายที่ดินเมืองอเมริกาตะวันตกเพื่อแลกเปลี่ยนกับรายได้โดยตลอด จัดตั้งขึ้นในปี 1946, BLM รับผิดชอบสำหรับความสามารถกว่า 247 ล้านเอเคอร์สาธารณะ หรือราวหนึ่งในแปดของอเมริกา

SNPLMA
มีจัดแจงไร่ 155 ใกล้แถบตั้งแต่ปี 1999 วอลเตอร์สบริษัทเชื่อมโยงเนวาดา LLC สร้างกอล์ฟใน 2000

เขตลาร์กและก็วอลเตอร์สตกลงที่จะแบ่งปันกำไรในปี 1999 กับรัฐบาลท้องถิ่นผึ้งนางปริมาณร้อยละ 40 ของกำไรทั้งสิ้นของหลักสูตร แต่ว่าหลักสูตรยังมิได้รับกำไร แล้วก็ด้วยเหตุผลดังกล่าว วอลเตอร์สผิดแบ่งปันกำไร และก็ถัดมาเขตลาร์กไม่รับจ่ายการ feds

น้ำเป็นบริการห้าปีในเรือนจำสำหรับในการข้อมูลเป็นความลับบริษัทจากการนักเล่นการพนันกีฬาหนี้สิน และก็ใช้ความสามารถให้เป็นหมื่นล้านดอลลาร์ในตลาดค้าหุ้น
แนวทางที่พวกเขาจะได้รับถึง $75.5 ล้านบาท

หกปีให้หลัง เขตลาร์กแล้วก็วอลเตอร์สปรับแต่งข้อตกลงของพวกเขา ข้อตกลงใหม่ที่เรียกว่า Walkters จ่าย $100,000 ต่อปีเขตในลักษณะของสัญญาเช่า เขตลาร์กเก็บ $15,000 ในเวลาที่เหลือ $85000 ถูกส่งไป BLM

ที่มิได้บินกับ DOJ ดังที่พวกเขามีความคิดว่า ค่าใช้จ่ายสำหรับเช่าต่ำเกินความจำเป็น ในช่วงเวลานี้ พวกเขาจะต้องชำระเงินสำหรับปีของ nonpayments ที่พวกเขาบอกว่า ควรจะมีรวมเกือบจะ $12.5 ล้าน บวกดอก บวก "ราคาปัจจุบันนี้ของน้อยเกินคาดผ่านช่วงเวลาของสัญญาเช่าของ $62,863,33"

กติการะหว่างเขตลาร์กแล้วก็วอลเตอร์สจีคลับ 1999 สร้างเงื่อนไขสำหรับ 99 ปี

ถึงโดยสเวกัสรีวิวสมุดรายวัน ประธานคณะกรรมการเขตลาร์ก Steve Sisolak กล่าว BLM ไม่เคยตอบรับการเป็นเขต˛ในปี 2554

"
พวกเขาจีคลับมิได้อนุมัติ พวกเขาเห็นด้วยมัน พวกเขาเพียงแต่นั่งอยู่ พวกเราได้รับการตำหนิดอยู่ในรอบๆขอบเกลื่อนกลาด Sisolak กล่าว พิธีกรกล่าวเขต Erik Pappa ว่า มีแผนสำหรับการที่จะส่งการจ่ายเงินสุรุ่ยสุร่ายดังที่กล่าวผ่านมาแล้ว แม้กระนั้นจะเริ่มการสนทนากับหน่วยงานของรัฐสมควร

ปูทางสำหรับหยุดรถยนต์จีคลับ

ถึงแม้การเงินเรียกร้องบนของใบเสร็จรับเงินลี่วอลเตอร์สไห่กอล์ฟเกาะบาหลี Sisolak บอกว่า ความไม่ถูกกันจะไม่คุ้มครองป้องกันบุกลาสเวกัสก้าวไปด้านหน้าด้วยความสามารถปูแผน

"
เนื้อของพวกเขา...อยู่กับเขต ไม่ผู้เช่า, " Sisolak ชี้แจง

วอลเตอร์สหารื้อกอล์ฟในความโปรดของธุรกิจที่มีผลกำไรเพิ่มมากขึ้น พร้อมบุกเร็ว ทำลายพื้นดินอยู่ 1.9 พันล้าน 65,000 ที่นั่งโดมสนามกีฬา NFL ทั่วอินเตอร์สเตต 15 ระหว่างถนนหนทางรัสเซและก็อเวนิวฮาเซียนดา เกาะบาหลีไฮเปลี่ยนเป็น จุดหมายของการหยุดรถบรรทุก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น