วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2560

กีฬาออนไลน์พนันกลุ่มเป้าหมายหน่วยงานอาชญากรรมในประเทศไทย


ประเทศออสเตรเลียสูญเสียเป็น 36 พันล้านเหรียญต่อปีจากกิจกรรมอาชญากรรม รายงานโดยประเทศออสเตรเลียอาญาสติปัญญาภาควิชา (ACIC) เจอ ประกาศมาข้างหลัง แบงค์สมาพันธรัฐของประเทศออสเตรเลียถูกบๆอย่างมาก โดยรัฐบาลของประเทศยากจนข้นแค้นคุ้มครองป้องกันการฟอกเงินแล้วก็ต้านทานการก่อวินาศกรรมการควบคุมทางด้านการเงิน

ตามรายงาน ACIC ค้าสารเสพติด ลักขโมย รวมทั้งการคดโกงบัตรเครดิตเป็นเยี่ยมในแหล่งที่ใหญ่ที่สุดของหน่วยงานอาชญากรรมในประเทศประเทศออสเตรเลีย คณะกรรมาธิการยังเตือนเกี่ยวกับการเพิ่มขึ้นของ cryptocurrencies แล้วก็จำเป็นจะต้องสำหรับกฎที่ต้องปฏิบัติตามที่สมควรที่จะคุ้มครองการใช้ bitcoin รวมทั้งสกุลเงินอื่นๆดิจิตอลเพื่ออำนวยความสะดวกกิจกรรมทางอาญา

ในรายงาน ACIC ยังใส่เน้นย้ำความเป็นจริงที่ว่า พนัน ออนไลน์จุดโดยเฉพาะอย่างยิ่ง การวางเดิมพันกีฬาได้เปลี่ยนเป็น หนทางที่นิยมสำหรับเพื่อการฟอกเงินในประเทศออสเตรเลีย ตรงนี้ขอความปรานีรู้ดีว่า ชนิดของกิจกรรมนี้สนุกสนานกับความชื่นชอบอย่างยิ่งในกลุ่มชาวประเทศออสเตรเลียจากกรุ๊ปราษฎรที่ต่างกัน

ACIC
ที่บอกว่า มันได้สร้างความร่วมแรงร่วมมือกับห้าตา กรุ๊ปข้อบังคับที่บังคับใช้จะเหนี่ยวรั้งอาชญากรรมระหว่างชาติ แล้วก็คุ้มครองการแพร่ระบาดของ
อุตสาหกรรมพนันกีฬาของประเทศออสเตรเลีย

ตอนที่เครื่องวีดีโอเกมหรือแมชชีพวกเขาจะรู้จักกันดีดาวน์อันเดอร์ ภาครุ่งเรืองที่สุดของประเทศอุตสาหกรรมการเดิมพัน พนันกีฬาได้มองเห็นเจริญวัยมีเสถียรภาพของความนิยมชมชอบในกลุ่มลูกค้าเขตแดนยาวนานหลายปีผ่านมา

เรื่องจริงที่ว่า ผู้ประกอบกิจการที่รู้จักกันทั่วทั้งโลก การเดิมพัน หลักใส่พนันตลาดประเทศออสเตรเลีย บริการออนไลน์ พุงถิ่นท่านมีส่วนอย่างยิ่งเพื่อการเจริญเติบโตอย่างสม่ำเสมอของแนวดิ่ง เพื่อทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นของพวกเขาในประเทศออสเตรเลีย รวมทั้ง ไปถึงแสงสว่างที่มาขึ้นและก็รับทราบแบรนด์ เจ้าได้เพิ่มความอุตสาหะจีคลับมือถือของพวกเขาโปรโมท ใช้จ่ายล้านดอลลาร์สำหรับการเกื้อหนุนบริการของพวกเขาในทีวีเขตแดน

เท่าที่มองเห็นในรายงานข้อมูลการเดิมพันปัจจุบัน ลูกค้าเล่นการเดิมพันประเทศออสเตรเลียใช้มากยิ่งกว่า $814 ล้านสำหรับเพื่อการพนันกีฬาในปี 2014-2015 แทบ 8% จากปีกลาย เมื่อเทียบกับแมชชีซึ่งเงินลงทุนประเทศออสเตรเลียผู้เล่นจีคลับมือถือ $12 พันล้าน พนันกีฬาบางทีอาจยังนับว่าเป็นภาคขนาดเล็ก แต่ว่ามีความสามารถที่ดีถัดไป รวมทั้งที่สำคัญการเติบโต ตามการเดิมพันนักวิเคราะห์
บ่อวางเดิมพันกีฬา

ดังจีคลับมือถือกล่าวมาแล้วข้างต้นเกี่ยวกับ การเดิมพันของผู้ประกอบธุรกิจโทรทัศน์ประชาสัมพันธ์กิจกรรมเป็นเลิศในปัจจัยสำคัญเบื้องหน้าเบื้องหลังการเจริญเติบโตของการพนันในประเทศออสเตรเลีย แม้กระนั้น มันแปลงเป็นที่รู้จักปีกลายหน้านี้ว่า นายกฯ Malcolm Turnbull บริหารกลยุทธ์ชี้แนะบ่อบางกีฬากรรมวิธีการพนันบริการโปรโมทในทีวี ยกตัวอย่างเช่น การโฆษณาพนันจะมิได้รับอนุญาตให้ปรากฏบนจอของโทรศัพท์ก่อนแถบที่ลุ่ม 8:30 pm

เดือนที่แล้วหน้านี้ รัฐบาลประเทศออสเตรเลียอนุมัติการตอบสนองการเดิมพันปรับปรุงแก้ไขใบเสร็จรับเงิน 2016 ในกลุ่มสิ่งอื่นๆการนิติบัญญัติชิ้นปิดเจ้าช่องโหว่ได้รับของสำหรับปีนี้

เล่นพนันออนไลน์โดยปกติจะถูกห้ามในประเทศออสเตรเลีย อย่างไรก็แล้วแต่ ตัวดำเนินการพนันระยะไกลได้สำหรับท่านที่จะทำให้การพนันในระหว่างเล่นบนเว็บผ่านทางฟังก์ชั่น "คลิกเรียก" พึ่งจะอนุมัติข้อบังคับห้ามการทำงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น