วันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2560

UKGC ออกรายงานความประพฤติปฏิบัติการเล่นการเดิมพัน


UK
พนันคณะกรรมการเผยแพร่รายงานการกระทำการเล่นการเดิมพัน เผยใน UK คณะกรรมการการเดิมพันของปัจจุบันการเดิมพันการกระทำตรวจสหราชอาณาจักร เผยแพร่อาทิตย์นี้ ว่า ปัญหาจากการเดิมพันอาจจะมีการเกิดขึ้นในประเทศ โดยปริมาณร้อยละ 0.2 ต้นสายปลายเหตุเดาการปลุกในสื่ออังกฤษอาทิตย์นี้ได้

Hysterical
จั่วหัวในสื่อไทยที่ล้มเหลวสำหรับการชี้ว่า UKGC การพิเคราะห์ปัญหาด้านการพนันราคาจำต้อง "เสถียรภาพทางสถิติ" แล้วก็ที่เปอร์เซ็นต์ของผู้ที่ "การเสี่ยง" ของปัญหาจากการเดิมพันได้จริงน้อยลง (ภาพ: ใหญ่)

"
กว่า 2 ล้านคนภายในสหราชอาณาจักรมีการพนันหรือมีโอกาสเสี่ยงต่อการต่อว่าสารเสพติด, " พูดว่า ผู้ดูแล ก่อนสังเกตว่า จำนวนจริงสำหรับความชุกของปัญหาจากการเดิมพันในหมู่ประชาแขนราวๆ 54 ล้านคน (พสกนิกรสหราชอาณาจักรมากยิ่งกว่า 16) ถูกโดยประมาณ 430,000 ดวงตะวันเลือกยกเว้นไม่เหมือนกันอย่างสิ้นเชิง การเลือกสำหรับหัวข้อ hysterical "กว่า 2 ล้านคนบางทีก็อาจจะพนัน"

แน่ๆ ปัญหาจากการเดิมพันเกิดเรื่องรุนแรง แล้วก็การเล่าเรียน UKGC ซึ่งพินิจพิจารณานิสัยการเดิมพันของประชากรไทยอายุ 16 ปี และก็มากยิ่งกว่าใน 2015 พบว่า เปอร์เซ็นต์ของการเดิมพันที่เพิ่มจากจำนวนร้อยละ 0.6 ถึง 0.8 เปอร์เซ็นต์ตั้งแต่การสำรวจก่อนหน้าที่ผ่านมาในปี 2555
ใกล้ หรือ Hysterical เป็นปฏิกิริยาสื่ออะไร

แม้กระนั้นปริมาณร้อยละ 0.2 อยู่ข้างในขอบของข้อบกพร่องด้วยการสำรวจแบบนี้ ซึ่งใช้ขนาดแบบอย่างราว 15,000 คน

ที่จะไม่บอกยังมิได้รับมากขึ้น มันเป็นเพียงว่า ปัญหาด้านการพนันอัตรายังคง ในคำบอกเล่าของ UKGC "ทางสถิติมั่นคง" ได้มากขึ้นบันทึกแรกเลย จริง ตั้งแต่เริ่มการสำรวจในปี 1999

เมื่อเปรียบเทียบกับประเทศอื่นๆอัตราของสหราชอาณาจักรยังคงค่อนข้างจะต่ำ ทั้งที่มีบางทีอาจเป็นตลาดทางเข้าจีคลับการเดิมพันออนไลน์มากมายสุดในโลก แล้วก็ได้โอกาสสำหรับในการเล่นพนันกีฬาพนันในดูเหมือนจะทุกถนนหนทาง

ในหลายประเทศ คนที่เล่นการเดิมพันทางเข้าจีคลับมิได้โดยชอบด้วยกฎหมาย รูปมีทิศทางการ เลื่อนรอบหมายหนึ่งเปอร์เซ็นต์ ในเวลาเดียวกัน ในประเทศออสเตรเลีย จำนวนเป็นจำนวนร้อยละ 1.7 ประเทศโดยมากใช้มาตรฐานการวิเคราะห์เดียวกัน เรียกว่า DMS-4 เพื่อสำเร็จลัพธ์ของพวกเขา ถึงแม้ว่า แน่ๆ กรรมวิธีการตรวจแต่ละบุคคลบางทีอาจแตกต่าง

ในเวลาเดียวกัน มีพาดหัว ปริมาณรับการพินิจพิเคราะห์ "การเสี่ยง" ของปัญหาจากการเดิมพันจริงได้ลดน้อยลงตั้งแต่ 2012 ตามตรวจสอบ จากปริมาณร้อยละ 4.2 3.9 เปอร์เซ็นต์

การเดิมพันปัญหา FOBTs ราคามากขึ้นอย่างเป็นจริงเป็นจังแสดงทางเข้าจีคลับ

แต่UKGC อาทิตย์นี้เรียกว่าสำหรับอุตสาหกรรมการเพิ่มเพื่อจัดการกับปัญหา ชื่อ ก็พบว่า อัตราการสูงมากขึ้นในกลุ่มผู้เล่นโต้เถียงอาจจะจังหวะพนันขึ้นรถกว่าพวกเขาสามปีที่ผ่านมา

ตามตรวจสอบ จำนวนร้อยละ 11.5 ของผู้ใช้เครื่องตกปัญหาที่เกิดขึ้นกับการพนันจำพวก เมื่อเทียบกับปริมาณร้อยละ 7.2 สามปีที่ผ่านมา สถิติอย่างเป็นจริงเป็นจัง

เดี๋ยวนี้อยู่ภายใต้รัฐบาลรีวิว ผลการที่จะถึงกำหนดในม.ย. แล้วก็คาดว่าการลดน้อยลงของเงินที่ใช้ในการเดิมพันสูงสุด

"
พวกเรามีความตั้งใจแจ่มชัดที่จะทำให้การเดิมพันธรรม และก็ไม่มีอันตรายมากยิ่งขึ้น แล้วก็จำนวนพวกนี้มีความหมายว่า เป็นความท้าที่สำคัญ การบรรลุเป้าหมายจะขึ้นกับพวกเรา อุตสาหกรรม รัฐบาล แล้วก็ อื่นๆทั้งหมดทั้งปวงปฏิบัติงานร่วมกับเป้าหมายด้วยกันเพื่อคุ้มครองป้องกันลูกค้า ทิมไม่ลเลอร์ ผู้ตัดสินบริหารของ UKGC ที่กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น