วันพุธที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2560

ทำการตลาดลาสเวกัสในประชาสัมพันธ์เก็นติ้งปริ้นเซสโทรทัศน์ใหม่

"กำเนิดอะไรขึ้นตรงนี้ พักตรงนี้" เป็นคำคมการตลาดมีคุณภาพสูงสุดของ 20 ปีอย่างใดอย่างหนึ่ง แล้วก็มันจะกลับมา ในโทรทัศน์ใหม่จุดจากสัมมนาลาสเวกัสรวมทั้งผู้เยี่ยมชมหน่วยงาน (LVCVA)

ยังคงเก็นติ้งปริ้นเซสจากประชาสัมพันธ์ LVCVA ใหม่จุดขายข้อตกลงกัสอิสระ"คนแก่" ให้นักเดินทาง ชาติปัจจุบันของแคมเปญ "กำเนิดอะไรขึ้นตรงนี้ พักตรงนี้" เป็นเครื่องหมาย (ภาพ: LVCVA)

ดูแล โดย Roderick Fenske เนวาดาเป็นอดีตราษฎร คราวแรกของสองจุดใหม่ที่วางแบบมาเพื่อนักท่องเที่ยวลาสเวกัสมีสิทธิฝันท่องเที่ยว " สตรีในเพ้อฝันเกี่ยวกับการเก็นติ้งปริ้นเซสเดินทางนานไปเมือง เท่าที่ทราบดีว่า คุณหลอนป่ากำลังจะถูกกระจัดกระจายไปยังสหายๆผ่านฟองยักษ์คิดเป็นเหนือหัวของคุณห้องอาหารอื่นๆ

กลัวกับเก็นติ้งปริ้นเซส คุณปรากฏมัน ด้วยส้อม คิวคำคมรู้จักดี

สำหรับการเสนอราคาเพื่อช่วยทำให้เข้าถึงผู้ชมทั้งโลกแบรนด์สเวกัส Fenske ถ่ายจุด รุ่นลำดับที่สามโดยใช้ดาราหนังที่ไม่เหมือนกันแล้วก็ภาษารวมทั้งภาษาอังกฤษ ประเทศฝรั่งเศส รวมทั้งประเทศสเปน Fenske พูดว่า เกียรติยศการทำงานสะดุดตาที่สุดแคมเปญทั้งปวงเวลา"อย่างใดอย่างหนึ่งเพิ่มมั่นใจว่า กลุ่มคำได้ปรับปรุงเกินคำขวัญ เป็นสิ่งที่ได้มีความ"ยืนนานผลพวงต่อวัฒนธรรมป๊อป "
ต้นเหตุของคำคม

เขาไม่ผิด คำคม arguably แรงผลักดันของภาพยนตร์ตัวอย่างเช่นการเมา ตอนที่มันแน่ๆเป็นแรงดลใจเฮฮาโรแมนติก 2008 สิ่งที่เกิดขึ้นในเวกัส แสดงนำโดยแอชตันระอุชเชอร์รวมทั้งคาเมรอนดิแอซ

แคมเปญถูกฝันขึ้นใน 2003 ระหว่างเซสชันระดมความคิดเห็นที่โปรโมทหน่วยงานผู้สนับสนุน R และก็ R ตามปีศึกษาค้นคว้าในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวลาสเวกัส

R และก็ R ของสั้นๆเป็นแบรนด์ลาสเวกัสเป็นสิ่งที่มากกว่าเพียงการเดิมพันที่หมาย และก็บริษัทก็ใส่ใจว่าที่ ท่องเที่ยว มากยิ่งกว่าอะไรเมืองแทนหนีรวมทั้งไร้ขีดจำกัด "คนแก่ความอิสระ"

แม้กระนั้นกลุ่มคำเองยืม มา ดัดแปลงปรับปรุงแก้ไขมาจากยี่ห้อก่อนหน้าที่ผ่านมากำเนิดอะไรขึ้นบนทัวร์ ทัวร์ สเตย์"มีความคิดว่า ต้องเกิดขึ้นในปี 1970 ในรักบี้กลุ่มแข่งวงจร

มันได้กระจัดกระจายไปใช้อย่างมากมาย โดยทุกประเภทอาทิเช่นกลุ่มกีฬาแล้วก็วงดนตรีร็อคทั้งคู่ด้านของมหาสมุทรแอตแลนติก
ได้รับรางวัลผลักดันวิธีขาย

แม้กระนั้น แคมเปญ 2003 ที่แบ่งสรรแล้วแนวความคิดวิธีขายกัสรับโห่ร้องอย่างมากมาย มันถูกชื่นชม โดยที่ประเทศสหรัฐอเมริกาวันนี้เป็นแคมเปญประชาสัมพันธ์ "มีคุณภาพสูงสุด" ของปี แล้วก็รับรางวัลเยอะแยะ

"หนึ่งในแบรนด์สามารถพบเจอกับปัญหาสำคัญสุดเป็นความรู้ความเข้าใจสำหรับในการรักษาในตลาดที่เปลี่ยน ร็อบโคนร์เรส กรรมการผู้จัดการ Google เดินทาง ที่ได้ชี้แจงไว้ภายใน LVCVA ข่าวสาร

"LVCVA รวมทั้ง R แล้วก็ R ผู้ส่งเสริม 'อะไรเกิดขึ้นตรงนี้ การเข้าพักตรงนี้' แคมเปญช่ำชองปราบรั้วกระโจนผ่านนั้น โดยเสนอตุ๊กตุ่นตุ๊กตาที่นับว่าระดับของการเสี่ยงและก็ที่ดินนอกโซนความสบายสบายเยอะที่สุดแบรนด์ สไตล์ลาสเวกัสเป็นจริง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น