วันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2560

โลโก้บริษัทพนันจะถูกยกเลิกบนGentingเสื้อบอลอังกฤษ

รัฐบาลแรงงานในสหราชอาณาจักรจะหมดเกลี้ยงไปการเดิมพันบริษัทประชาสัมพันธ์บนเสื้อบอล หัวหน้าฝ่ายทอมวัตสันพูดว่า ในวันพุธ

การเล่าเรียนปัจจุบันพบว่า ผู้ชมของเรือธงของสถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีตรงวันได้สัมผัสกับการเดิมพันกางระหว่าง 71 เปอร์เซ็นต์และก็ 89 เปอร์เซ็นต์Gentingของเวลาทำงาน แม้ว่าจะไม่ได้การจ่ายค้าบีบีซี (ภาพ: ข้างใน Betway)

ฤดูนี้ เก้าจาก 20 กลุ่มบอลอังกฤษกำลังหามโลโก้ของบริษัทการวางเดิมพันในหีบของพวกเขาและก็รวม 62 ล้านได้รับGenting forked ออกสำหรับสิทธิ์ A 16 กลุ่มในกีฬาระดับสอง แล้วก็สามของอังกฤษการเดิมพันโลโก้เพิ่มอีก

พอก็พอเพียง บอกว่า หัวหน้าแรงงานรอง Tom Watson ที่มั่นใจว่า บอล "ที่มีส่วนของการเล่น" ในสิ่งที่เขามองเห็นเป็นของสหราชอาณาจักร "ปัญหาด้านการพนันแพร่ระบาดGenting"
แสงสว่างแบรนด์

"ช่วยเหลือส่งออกเนื้อความว่า ชมรมบอลอย่าเอาปัญหาด้านการพนันในกลุ่มแฟนคลับของตนอย่างเป็นจริงเป็นจังเพียงพอ ทำให้แบรนด์ธุรกิจพนันหน้าแฟนคลับทุกเพศทุกวัย แข่งที่ไม่เพียงแค่ แต่ว่า สำหรับการถ่ายทอด แล้วก็ย้ำแพคเกจบนทีวีเชิงการค้าแล้วก็สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี บอกว่า วัตสัน

"เพียงแค่เป็นบริษัทยาสูบถูกแบนจากการช่วยส่งเสริมกิจกรรมกีฬา และก็ใส่โลโก้ของพวกเขาในยี่ห้อสินค้าด้วยเหตุว่าการสูบยาสูบทำให้เป็นอันตรายอาจส่งผลให้กำเนิด มันขวาพวกเราใส่ใจอันตรายปัญหาเกี่ยวกับการเล่นพนันไม่ แล้วก็ใช้โลโก้พนันปิดเสื้อบอล"

มหาวิทยาลัยลอนดอนพึ่งเผยแพร่งานศึกษาค้นคว้าและทำการวิจัยที่บอกให้เห็นเพียงแค่เท่าไรผู้ชมบอลสหราชอาณาจักรเปิดรับพนันสร้างแบรนด์

พินิจพิจารณาสามตอนไฮไลท์บอลเรือธงของสถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีแสดงคู่ของวัน นักค้นคว้าพบว่า การเดิมพันโลโก้ปรากฏบนจอระหว่าง 71 เปอร์เซ็นต์แล้วก็ 89 เปอร์เซ็นต์ของเวลาทำงานการแสดง

สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีถูกอากาศไม่ใช่เชิงการค้าที่โฮสต์การโฆษณาอะไรก็แล้วแต่เลยแม้ว่าจะอยู่

FA สำรองลง
บอลชมรม (FA), ควบคุมของบอลอังกฤษ พึ่งดึงออกมาจากของกติกาการช่วยส่งเสริมสี่ปีกับแล็ดโบร๊กส์เฉพาะฤดู และก็ประกาศมันกำลังสิ้นสุดข้อเสนอแนะเกื้อหนุนเชิงการค้าทั้งปวงพนันบริษัท ในช่วงเวลานี้ แล้วก็ในอนาคต สมาคม อย่างไรก็ดี มิได้เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของบ้านเกิดพันของ FA

ถูกบังคับ FA เพื่อตรวจตราความข้องเกี่ยวที่กลุ้มใจกับอุตสาหกรรมการเดิมพันต่อหลายโปรไฟล์สูงพนันเรื่องฉาวโฉ่ทางเกี่ยวโยงกับผู้เล่น

เดือนเมษายนปัจจุบัน ประกาศมอบกอง Burnley โจอี้บาร์ตันมีบ้าน 18 เดือนภายหลังเขาเข้าวาง 1,260 บนตรงตั้งแต่ 2004 การฝ่าฝืนกฎ FA บาร์ตันถูกใส่ร้ายว่า FA ของคดต่อมหาชนผ่านความเชื่อมโยงกับแล็ดโบร๊กส์

คาดว่าจะขจัดปัญหาของการแพร่ระบาดการเดิมพันประชาสัมพันธ์รอบกีฬา ดังเช่นวิเคราะห์ว่ากระชับควบคุมตรวจนานรัฐบาลควบคุมดูแลอุตสาหกรรมการเดิมพัน ตารางเผยแพร่ในตุลาคม รอบของเจ้าราคาคงเดิมพนันตึกผู้โดยสาร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น